ชายรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิป ระบุถึงความจริงวงการพระเครื่อง เรื่องแบบนี้ มีหลายวงการ ชาวเน็ตเห็นด้วย แต่ไม่มีใครกล้าพูด

สยองกันทั้งโลกออนไลน์เลยทีเดียวสำหรับคลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า dyxuraf51bed ได้ออกมาโพสต์คลิลป ระบุ หัวข้อ เรื่องจริงที่ปิดบัง การฟอกเงินกับพระเครื่อง

เปิดคลิปชายแฉ เรื่องจริงที่ถูกปิดบัง ความดำมืดของวงการพระเครื่อง

โดยได้ระบุผ่านคลิปวีดีโอว่า ผมจะบอกให้นะครับ วงการต่างๆเรื่องการฟอกเงินมันมีทุกวงการ ทำเงินที่เป็นสีเมาหรือสีดำให้ออกเป็นเงินบริสุทธิ์ วงการพระก็เหมือนกัน ผยเคยนะ เคยมีเพื่อนคนนึง รับเช่าพระคงร้อยองค์ ว่าเป็นเงินกี่ล้าน รู้ไหมคนที่มาจ้างก็คือพวกพ่อค้ายาเสพติด เอาไปยังไงรู้ไหมครับ พอเอาพระไปแล้ว ก็รอจนกว่าพระจะไม่สามารถ ตีเป็นมูลค่าเงินได้เท่าไหร่ แต่หลายล้าน หลักสิบล้าน

พอเอาไปปุ๊บ ก็จะค่อยๆเอามาปล่อยหมุนเวียน ไม่ว่าจะเป็นพระต่างๆเนี่ย ทำไมพวกเซียนใหญ่ๆมันถึงรวยกัน มันมีการฟอกเงินเข้ามาแอบแฝง ท่านเคยเห็นไหม ขายพระยังไงกี่ปีสิบปี ก็ไม่เห็นรวยซักที มันมีการหมนุเงินพวกนี้ ภาษีก็ไม่ต้องเสีย สบาย ได้เงินมา เชื่อผม มันขายพระยังไง มีเงินเป็นพันล้าน ร้อยล้าน เพราะมันมีเรื่องพวกนี้เข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าสืบกันจริงๆ ผมบอกเลยโดนกันเยอะ มันมีทุกวงการ เราขายพระแล้ว ทำไมมันไม่รวยซักที วงการต่างๆมันมีหมด การฟอกเงิน 

เปิดคลิปชายแฉ เรื่องจริงที่ถูกปิดบัง ความดำมืดของวงการพระเครื่อง

 

งานนี้ชาวโซเชียลต่างแห่กันคอมเมนต์กันสนั่นเลยเช่น 

- พระเครื่องกระเพาะปลาหรือของที่มีค่าที่เขาเล่นกันคริปโตหุ้นบิทคอยฟอกหมดครับ
- ชัดเจน จริงแท้ ครับ
- วัดดังงวัดหนึ่งผมเดินไปโซนร้านเช่าพระ…สรุปเจ้าของร้านมารวมกันอยู่นี้เองเเต่ละคนผมเคยจับเคยตามมาหลายคนอยู่
- แบบว่ามือใครยาวสาวได้สาวเอาครับ
- อันนี้จริง..เห็นหลายคนแต่บอกชื่อไม่ได้
- อันนี้ผมคิดมาตั้งนาน(ในที่สุดก้อมีคนพูด)

เปิดคลิปชายแฉ เรื่องจริงที่ถูกปิดบัง ความดำมืดของวงการพระเครื่อง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline