รู้แล้วสาเหตุ ดีเจวิว เสียชีวิต หลังพ่อเผยผลชันสูตร

พ่อดีเจวิว โร่เอาผิดผู้เกี่ยวข้องการเสียชีวิตของลูกชาย หลังรู้ผลการชันสูตรเบื้องต้น จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ...

จากกรณีการเสียชีวิตของดีเจวิว หรือ นายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี วัย 14 ปี ดีเจเด็กชื่อดังในโลกโซเชียล เจ้าของวลีฮิต "อ่ะฮิฮิฮี๊ ไปไปไป๊"ที่ต่อมามีการเปิดเผยจาก นายธวัชชัย และนางอรอนงค์ พ่อและแม่ของดีเจวิว แม่ของน้องวิวเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาน้องวิวขับรถมาเที่ยวห้างในตัวเมืองอ่างทองและโทรศัพท์ไปบอกว่าขับรถชนท้ายรถยนต์

ต่อมาน้องวิว ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นแขนขวาผิดรูป ทางโรงพยาบาลได้ทำการตรวจแล้ว จ่ายยาให้กลับบ้าน พอเช้ามืดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ น้องวิว มีอาการปวดท้อง พ่อพามาโรงพยาบาลอีก หมอได้ตรวจและให้ยาแก้ปวดท้องและให้กลับบ้านเหมือนเดิม

 

รู้แล้วสาเหตุ ดีเจวิว เสียชีวิต หลังพ่อเผยผลชันสูตร
 

จนกระทั่งวันที่ 27 ก.พ.66 น้องวิวมีอาการอาเจียนเป็นเลือด ทางพ่อของน้องวิวจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นน้องหมดสติ ทางโรงพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมา และได้นำตัวเข้ารักษาในห้องไอซียู ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 28 ก.พ.66

ล่าสุด นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อของน้องวิว นำผลการชันสูตรเบื้องต้น จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ที่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของ "ดีเจวิว" ว่า เกิดจากเลือดออกในช่องท้อง เนื่องจากเยื่อยึดลำไส้ฉีกขาด เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ให้ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง

 

รู้แล้วสาเหตุ ดีเจวิว เสียชีวิต หลังพ่อเผยผลชันสูตร
 

หลังเชื่อว่า สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา จนทำให้เสียชีวิต โดยนายธวัชชัยติดใจกระบวนการรักษาของโรงพยาบาล พร้อมระบุว่า ...จากการที่ได้พูดคุยกับแพทย์ ซึ่งตนเองถามว่า การเสียชีวิตของ "ดีเจวิว" เกิดจากอุบัติเหตุใช่หรือไม่

ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่า น่าจะเกี่ยวข้องเพราะลำไส้ฉีกขาด จนมีเลือดออกในช่องท้องตลอดเวลา ทำให้เป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต ซึ่งน้องวิวหลังจากประสบอุบัติเหตุก็ไม่ได้มีอุบัติเหตุซ้ำ แต่ทางโรงพยาบาลไม่ได้ให้นอนพักรักษาตัว เพียงแต่ให้ดูอาการเพียง 4 ชั่วโมง เท่านั้น 

ซึ่งน้องแขนผิดรูป ก็น่าจะต้องให้พักรักษาตัวก่อน ตนติดใจในเรื่องดังกล่าว จึงขอแจ้งความเอาผิดดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องจนถึงที่สุดในส่วนของผลพิสูจน์โดยละเอียด จะต้องรออีก 15 - 20 วัน ซึ่งก็จะนำมาเป็นหลักฐานในเรื่องนี้ต่อไป

 

รู้แล้วสาเหตุ ดีเจวิว เสียชีวิต หลังพ่อเผยผลชันสูตร