สาวเล่นแอปฯ หาคู่เจอหนุ่มลูกเจ้าของโรงแรมดัง สุดท้ายนัดเจอถูกทำร้ายน่วม

สาว 28 เล่น เล่นแอปฯ หาคู่เจอหนุ่มลูกครึ่งขับรถหามาถึงเชียงใหม่ สุดท้ายถูกทำร้ายร่างกายจนน่วม เพียงแค่เปิดห้องให้เข้าไม่นาน ...

จากกรณีที่นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวนายกิตติพงศ วัย 22 ปี ลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกัน  หลังจากทำร้ายทุบตีตนจนบอบช้ำไปทั่วร่าง โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่แอปฯ หนึ่งเพียง 5 วัน

นางสาวเอ เล่าว่า ตนรู้จักกับนายกิตติพศ หรือมิกกี้ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังพูดคุยกันถูกคอ นายแม็กกี้บอกว่าอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ขับรถมาหาตนถึงคอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ พอตนเปิดประตูห้อง เขาก็ใช้กำลังข่มขืนตนแบบซาดิสม์ จิกหัว ทุบตี กัดที่ใบหน้าจนมีบาดแผลทั้งตัว กัดอวัยวะเพศ หลังจากนั้นก็ขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ ไม่ให้ตนออกไปไหนแล้วยังให้ตนโอนเงินเข้าบัญชีอีกหลายพันบาท อ้างว่าต้องใช้เงินเติมน้ำมันมาหา ตนต้องฉวยโอกาสตอนที่เขาเผลอหลับถึงออกจากห้องมาโทรศัพท์เรียกตำรวจได้

 

สาวเล่นแอปฯ หาคู่เจอหนุ่มลูกเจ้าของโรงแรมดัง สุดท้ายนัดเจอถูกทำร้ายน่วม
 

อยากฝากถึงสาว ๆ ทุกคนที่เล่นแอปฯ หาคู่ ให้ระวังภัยจากคนประเภทนี้ เพราะนอกจากเสียทั้งตัว เสียใจ และเสียเงิน ยังถูกทำร้ายจนเจ็บปวด ตนเข็ดแล้วกับการหาคู่แบบนี้

ล่าสุด วันที่ 8 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า หลังจากที่นางสาวเอแจ้งความ ตำรวจจึงไปที่คอนโดดังกล่าว พบผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหากำลังมีปากเสียงยืนทะเลาะกันด้านล่างคอนโด ตำรวจต้องมาช่วยแยก โดยสอบถามผู้เสียหายว่า ประสงค์ที่จะดำเนินคดีหรือไม่ ทางผู้เสียหายบอก ยังไม่สะดวกแจ้งความ แต่อยากให้เอาตัวผู้ถูกกล่าวหาไปจากคอนโดก่อน ผู้ถูกกล่าวหาจึงขับรถออกไป

 

สาวเล่นแอปฯ หาคู่เจอหนุ่มลูกเจ้าของโรงแรมดัง สุดท้ายนัดเจอถูกทำร้ายน่วม

เบื้องต้น ตำรวจออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้มาพบแล้ว โดยมีการโทรศัพท์ติดต่อไป แต่ไม่สามารถติดต่อได้ รู้เพียงแค่ว่า อีกฝ่ายเป็นลูกชายเจ้าของโรงแรมดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ส่วนผู้เสียหายประสงค์แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายเท่านั้น