หนุ่มลูกครึ่ง แจง ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย สาวเล่นแอปฯ หาคู่ ลั่นฝรั่งคนอื่นก็ทำ

หนุ่มลูกครึ่งโต้กลับสาวเล่นแอปฯ หาคู่ หลังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย ชี้เซ็กส์แบบฝรั่งเป็นอย่างนี้ ลั่นพร้อมจบเรื่องเพราะโดนพ่อแม่ว่า...

จากกรณีที่นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวนายกิตติพงศ วัย 22 ปี ลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกัน  หลังจากทำร้ายทุบตีตนจนบอบช้ำไปทั่วร่าง โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่แอปฯ หนึ่งเพียง 5 วัน

 

หนุ่มลูกครึ่ง แจง ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย สาวเล่นแอปฯ หาคู่ ลั่นฝรั่งคนอื่นก็ทำ
 

นางสาวเอ เล่าว่า ตนรู้จักกับนายกิตติพศ หรือมิกกี้ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังพูดคุยกันถูกคอ นายแม็กกี้บอกว่าอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ขับรถมาหาตนถึงคอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ พอตนเปิดประตูห้อง เขาก็ใช้กำลังข่มขืนตนแบบซาดิสม์ จิกหัว ทุบตี กัดที่ใบหน้าจนมีบาดแผลทั้งตัว กัดอวัยวะเพศ หลังจากนั้นก็ขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ ไม่ให้ตนออกไปไหนแล้วยังให้ตนโอนเงินเข้าบัญชีอีกหลายพันบาท อ้างว่าต้องใช้เงินเติมน้ำมันมาหา ตนต้องฉวยโอกาสตอนที่เขาเผลอหลับถึงออกจากห้องมาโทรศัพท์เรียกตำรวจได้

 

หนุ่มลูกครึ่ง แจง ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย สาวเล่นแอปฯ หาคู่ ลั่นฝรั่งคนอื่นก็ทำ

 

 

อยากฝากถึงสาว ๆ ทุกคนที่เล่นแอปฯ หาคู่ ให้ระวังภัยจากคนประเภทนี้ เพราะนอกจากเสียทั้งตัว เสียใจ และเสียเงิน ยังถูกทำร้ายจนเจ็บปวด ตนเข็ดแล้วกับการหาคู่แบบนี้
 

ขณะที่ นายแม็กกี้ (นามสมมติ) หนุ่มลูกครึ่ง เปิดเผยว่า คอนโดของฝ่ายหญิง ตนไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้เพราะไม่มีคีย์การ์ด ถ้าผู้หญิงไม่ชวน ตนก็ไปไม่ได้ ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย เป็นช่วงระหว่างมีเซ็กส์กัน ตนไม่ได้ข่มขืน แล้วก็ไม่ได้ซาดิสม์ขนาดนั้น ที่ขามีรอยช้ำเพราะโดนขอบเตียง ที่ลำตัวช้ำเพราะตนจับได้ว่า เขามีลูกและมีแฟนเก่าอยู่ ตนบอกเขาตรง ๆ ว่าตนยังเด็กและเป็นคนขี้หึง เลยบีบแขนกับขาเขา ตอนนี้ปรึกษากับพ่อแล้ว จะไปหาตำรวจ จะเป็นวันไหนว่ากันอีกที

เรื่องเซ็กส์ซาดิสม์ คือ เซ็กส์ของฝรั่งเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ไม่ได้ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว ตนไปเที่ยวร้านเหล้าที่รังสิตด้วยกันก็เหมือนคู่รักปกติ ส่วนการทำร้ายร่างกาย ถ้าผิดก็ยอมรับ ถ้าไม่ผิดก็ไม่ยอมรับ ตอนนี้ตนพยายามไกล่เกลี่ย แต่เขาไม่รับสาย อยากถามว่า ทำไมทำแบบนี้ ตนยังเป็นนักศึกษา กำลังจะเข้าเรียนปี 1

 

หนุ่มลูกครึ่ง แจง ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย สาวเล่นแอปฯ หาคู่ ลั่นฝรั่งคนอื่นก็ทำ

สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ถูกพ่อกับแม่ต่อว่า ทำไมทำแบบนี้ ตนอธิบายกับพ่อแม่ว่าเป็นคนขี้หึง ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ถ้าผิดก็ยอมรับผิด เรื่องกัดอวัยวะเพศ อีกฝ่าย ตนไม่เคยทำ พร้อมเยียวยาค่ารักษา ค่าเสียหาย เพื่อให้เรื่องจบ