แซน วิศาพัช ฟ้องอาญาแม่แตงโม เพิ่มอีก คนละส่วนกับเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้าน

แม๊โดนเพิ่มอีกคดี ล่าสุด "แซน วิศาพัช" ส่งทนาย ฟ้อง"แม่แตงโม"เผยเป็นคนละคดีกับที่จะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้าน


   คืบหน้าล่าสุดคดีแตงโม นิดา วันที่ 9 มี.ค.66 ทนายความของ"แซน วิศาพัช" คือ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์  ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี หลังได้รับมอบอำนาจ ให้ดำเนินการฟ้องดำเนินคดี"แม่แตงโม" นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  ซึ่งเป็นคนละคดีกับการที่ แซน วิศาพัช เตรียมจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้านบาท จากแม่แตงโม 

แซน วิศาพัช ฟ้องอาญาแม่แตงโม เพิ่มอีก คนละส่วนกับเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้าน
   ก่อนหน้านี้ทาง แม่แตงโม  นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  ได้หอบวัตถุพยานหลักฐานใหม่เป็นการกู้คลิปในวันเกิดเหตุจากกล้องหน้ารถ มีภาพมีเสียงการคุยกันของแก๊งสปีดโบ๊ท ที่ถูกลบไป ยื่นต่อศาล เพื่อขอเป็นโจทย์ร่วมฟ้องกับอัยการในคดีใหม่ ล่าสุด ทาง เนชั่นออนไลน์ มีรายงานว่า วันที่ 9มี.ค.66 "แซน วิศาพัช" ได้ส่งทนายความ ยื่นฟ้องแม่แตงโมกับพวกอีก 2 คน ฐาน "หมิ่นประมาท" ดำเนินคดีอาญาอย่างเดียว โดยไม่เรียกค่าเสียหาย

แซน วิศาพัช ฟ้องอาญาแม่แตงโม เพิ่มอีก คนละส่วนกับเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้าน

ในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา นางภนิดาพร้อมทีมทนายความส่วนตัว ได้นำเอกสารรายละเอียดที่มีใจความระบุถึงพยานหลักฐานชิ้นใหม่ เป็นไฟล์ภาพและไฟล์เสียงสนทนาของบุคคลบนเรือกับคนขับรถ ที่อ้างว่าสามารถกู้ไฟล์เสียงที่ถูกบุคคลไม่หวังดีลบไฟล์เสียงออกไปกลับคืนมาได้

  พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในลักษณะหมิ่นประมาทลูกความของตน ซึ่งหลังจากแซน วิศาพัช เห็นข่าวและบทสัมภาษณ์ดังกล่าวแล้ว จึงมอบหมายให้ตนรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการฟ้องคดีอาญากับนางภนิดาและบุคคลที่ร่วมให้สัมภาษณ์พาดพิงในวันนั้นด้วย รวมจำนวน 3 คน และไม่ประสงค์เรียกรับเงินค่าเสียหายใดๆ เพื่อต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย โดยศาลจังหวัดนนทบุรี ได้นัดไต่สวนคำฟ้องในวันที่ 22 พ.ค.66นี้ เวลา 13.30น.

แซน วิศาพัช ฟ้องอาญาแม่แตงโม เพิ่มอีก คนละส่วนกับเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้าน

ทั้งนี้ ทนายพรศักดิ์ ทนายความของแซน เผยอีกว่า คดีร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาที่ยื่นฟ้องตรงล่าสุดนั้น เป็นคนละคดีกับที่แซน วิศาพัช ลูกความของตนจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้านบาทจากนางภนิดา เพราะในคดีนั้นจะเป็นการยื่นฟ้องกลับหลังจากที่ก่อนหน้านี้นางภนิดากับนายอัจฉริยะได้ไปยื่นฟ้องกล่าวลูกความของตนเองว่าเป็นคดีฆาตกรรมและมีส่วนเกี่ยวข้อง แม้นต่อมาทางนางภนิดาจะยื่นถอดฟ้องไปแล้วก็ตาม แต่ก็ทำให้ลูกความของตนได้รับความเสียหายทางชื่อเสียง ซึ่งในคดีฟ้องเรียกค่าเสียหายในส่วนนี้กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นฟ้องต่อไปเช่นกัน