หนุ่มอุบลหมดตัวช้ำหนักถูกภรรยา แอบขายบ้านพร้อมกิจการ หอบเงินล้านหนีไปกับชู้ ช็อคกลับมาบ้านเจอชายแปลกหน้าเข้ามาอยู่

    กรณี นายสัญญา  อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี  ได้เดินทางเข้ากรุงฯร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือต่อ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  หลังถูกภรรยาปลอมแปลงเอกสารนำบ้านพักและกิจการลานมันของตนไปแอบขาย  ทำให้ต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน อาศัยนอนบบรถจอดตามปั้มน้ำมันมากว่า 20 วัน 


  นายสัญญา หนุ่มอุบลฯ  กล่าวว่า ตนมีภรรยาคนนี้เป็นคนแรกของชีวิต เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 4 ปี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส  ในวัยเด็กครอบครัวตนยากจน เมื่อเรียนจบ ป.6 จึงได้บวชเรียนเรื่อยมาจนจบ ป.ตรี  กระทั่งอายุ 24 ปีได้ลาสิกขาเนื่องจากติดทหาร หลักจบจากการเกณฑ์ทหาร ได้หันมาประกอบอาชีพรับจ้าง ทำงานทุกอย่างเก็บเงินเพื่อสร้างบ้านและสร้างครอบครัว ทำงานเก็บเงินได้ประมาณ 10 ปี ได้นำเงินเก็บไปออกรถทัวร์มาวิ่ง

หนุ่มอุบลหมดตัว เมียขายบ้านกิจการ หนีไปกับชู้ กลับมาบ้านช้ำเจอชายแปลกหน้า

  ประกอบกิจการรถทัวร์และนำรายได้จากการวิ่งรถทัวร์มาสร้างบ้านและทำลานรับซื้อมัน อยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี  โดยตลอดทั้งชีวิตไม่เคยคบหาผู้หญิงคนไหนมาก่อนไม่เคยมีแฟนหรือภรรยา เพราะชีวิตตนบวชเรียนมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก มาสึกเอาก็ตอนติดทหารเกณฑ์

หนุ่มอุบลหมดตัว เมียขายบ้านกิจการ หนีไปกับชู้ กลับมาบ้านช้ำเจอชายแปลกหน้า

   จากนั้นก็ทำงานเลี้ยงดูพ่อและแม่มาตลอด จนกระทั่งมารู้จักกับ นางบี (นามสมมุติ) ซึ่งประกอบกิจการลานมันเหมือนกับตน แต่ธุรกิจของ นางบี  ล้มละลาย  จึงได้มาปรับทุกข์ให้ตนฟัง ทำให้ได้มีโอกาสพูดคุยกัน ต่อมา 4 ปี ให้หลังตนจึงได้คบหากันและอยู่กินด้วยกันฉันท์สามีภรรยา  

 

   ด้วยความเชื่อใจตนจึงได้ให้ นางบี เป็นคนดูแลกิจการด้านงานธุรการของตนทั้งหมด  ส่วนตนก็ไปขับรถทัวร์พานักท่องเที่ยวไปเที่ยวตามที่ต่างๆเพื่อหารายได้เข้าครอบครัว โดยจะไปขับรถครั้งละ 5 - 7 วัน จากนั้นก็จะกลับมาบ้านพัก 2 - 3 วันก็จะต้องออกไปขับรถอีก โดยรายได้ทั้งหมดตนจะให้ น.ส.บี เป็นคนเก็บไว้  
 

   ซึ่งได้เกิดเรื่องเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา หลังจากตนได้กลับจากการขับรถทัวร์ มาถึงที่บ้านกลับมีชายแปลกหน้านั่งอยู่ในบ้าน ตนจึงสอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน  ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า เค้าได้ซื้อบ้านพร้อมกิจการต่อจาก นางบี หมดแล้ว  

 

   ตอนนั้นตนช็อคและตกใจมาก จึงได้ขอดูเอกสารหลักฐานการซื้อขายต่างๆ  ชายแปลกหน้าจึงได้นำเอกสารการซื้อขายมาให้ตนดู  จึงพบว่า ตนถูก นางบี  ปลอมแปลงเอกสารหนังสือมอบอำนาจและหนังสือสัญญาซื้อขึ้นมาเอง  โดยในสัญญา นางบี ระบุว่า  ตนได้ขายบ้านและกิจการทั้งหมดต่อนางบี เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท  ไปตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 แล้ว

หนุ่มอุบลหมดตัว เมียขายบ้านกิจการ หนีไปกับชู้ กลับมาบ้านช้ำเจอชายแปลกหน้า

    ชายแปลกหน้าเล่าต่อว่า นางบี จึงมาติดต่อขายบ้านและกิจการให้เขาเป็นเงิน 1,200,000 บาท  หลังทราบเรื่องตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สีเมืองใหม่ อุบลราชธานี  และได้ติดต่อไปหานางบี  ซึงได้คำตอบแค่เพียงว่า "ขอโทษ รู้ว่าทำผิด แต่ไม่มีมีทางเลือก" เท่านั้น  

หนุ่มอุบลหมดตัว เมียขายบ้านกิจการ หนีไปกับชู้ กลับมาบ้านช้ำเจอชายแปลกหน้า

   โดยทาง จนท.ตำรวจ ไม่ได้มาช่วยเหลือตนเลย ตนก็ไม่มีที่อยู่ บ้านตัวเองก็เข้าไม่ได้ต้องอาศัยจอดรถตามปั๊มน้ำมันและนอนบนรถมาตลอด โดยไม่มีเงินติดตัว เนื่องจาก นางบี อดีตภรรยาของตนหอบเงินหนีไปทั้งหมด ตนได้แต่ไลน์สอบถามว่าทำไมจึงทำกันแบบนี้ก็ได้รับแต่คำขอโทษกลับมาดังในแชท

หนุ่มอุบลหมดตัว เมียขายบ้านกิจการ หนีไปกับชู้ กลับมาบ้านช้ำเจอชายแปลกหน้า

    ตนรู้สึกหมดหนทาง และมีชาวบ้านที่ทราบข่าว มาบอกกับตนว่าให้ตนมาหา นายเอกภพ  เพจสายไหมต้องรอด  เพื่อขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้เดินทางจาก อุบลราชธานี มาร้องขอให้ทาง เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือดังกล่าว