เหยื่อกล่องสุ่ม "นารา" พุ่งกว่า 2 พันราย คาดจบไม่สวยเหมือน 2 บุฟเฟต์ดัง

ผู้เสียหายกล่องสุ่ม "นารา เครปกะเทย" พุ่งกว่า 2 พันราย เพจดังแฉเตรียมระดมทุน คาดงานนี้จุดจบเหมือน 2 บุฟเฟต์ดัง

จากกรณีดราม่าร้อนที่โลกออนไลน์ต่างออกมาแฉเน็ตไอดอลชื่อดังขายกล่องสุ่ม โดยมีผู้ลงทุนกล่องสุ่มนารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น ได้รับความเสียหายนับล้านบาท แต่ไม่ได้รับเงินทุนคืน เมื่อทวงถามก็ถูกตอบกลับ เจ้าตัวได้ไล่ให้ไปฟ้องเอา

 

เหยื่อกล่องสุ่มนารา พุ่งกว่า 2 พันราย คาดจบไม่สวยเหมือน 2 บุฟเฟต์ดัง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า


"ขณะนี้ มีคน inbox กันเข้ามาเรื่อยๆ รวมกลุ่มผู้เสียหายได้เกือบ 2,000 คนแล้วนะคะ สัปดาห์หน้าจะครบกำหนด นารา เครปกะเทย ก็จะระดมทุน เอาไปจ่ายให้กลุ่มแรกก่อน แล้วก็สร้างกลุ่มใหม่ ซื้อเวลาไปเรื่อยๆ ด้วยยอดเงินที่ดึงดูดมากขึ้น จุดจบจะเป็นเหมือน ร้านแหลมเกตุ และ ซูชิดารุมะ ที่จะต้องไปใช้ชีวิตในคุกหลายสิบปี"

 

เหยื่อกล่องสุ่มนารา พุ่งกว่า 2 พันราย คาดจบไม่สวยเหมือน 2 บุฟเฟต์ดัง

นอกจากนี้ทางเพจยังได้โพสต์ระบุอีกว่า "ตรวจพบว่า นารา มีการเปิดกลุ่มไลน์ไว้เยอะมาก ด้วยการโพสเชิญชวนลงทุนทางหลายช่องทาง ด้วยการโพสต์แล้วก็ลบ โพสต์อีกแล้วก็ลบอีก แบบนี้


นาราให้แอดมินรวมกลุ่มผู้ลงทุนไว้ด้วยกัน ซึ่งแทบไม่มีใครได้เงินคืนกันเลย ติดต่อ inbox เข้ามาชั่วโมงละหลายสิบคน สิ่งที่ กปปค. แนะนำได้เบื้องต้น คือ 


1. รวมรวบหลักฐานตั้งแต่การเชิญชวน หลักฐานการคุยในกลุ่มไลน์ หลักฐานสลิปโอนเงิน และทุกๆอย่าง


2. แจ้งความออนไลน์ที่ thaipoliceonline (โดยเขียนหมายเหตุว่า รตต. มริษดารา จาก กปปค. แนะนำมา)


3. ไป print เอกสารออกมาเป็นกระดาษ


4. นำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจใกล้บ้านอีกรอบด้วย เตรียมหลักฐานการแจ้งความสถานีตำรวจใกล้บ้าน ส่งเข้ามาที่ inbox ของทางเพจ กปปค. อีกที"

 

เหยื่อกล่องสุ่มนารา พุ่งกว่า 2 พันราย คาดจบไม่สวยเหมือน 2 บุฟเฟต์ดัง

 

ขอบคุณ หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์