มอบตัวแล้ว "เน็ตไอดอลหัวร้อน" ตบ พนง.สุวรรณภูมิ เพื่อนเผยมีอาการทางจิต

จากกรณีว่อนคลิปเน็ตไอดอลสาวลงจากรถทำร้ายพนักงานจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิ สารภาพสิ้นทำไปเพราะไม่พอใจคำพูดของพนักงาน ขอโทษสังคม

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566 เกิดเหตุเน็ตไอดอลสาวหัวร้อนปรี่ทำร้ายพนักงานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เหตุเพราะวนหาทางออกลานจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิไม่เจอ และได้ลงจากรถลงมาทำร้ายร่างกาย นางสาวราวัลย์ ผู้เสียหายจึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

โดยผู้เสียหายเผยว่าตนถูกหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งขับรถเก๋งสีขาวก่อนจะจอดลงมาทำร้ายร่างกาย สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ถามหาทางออกแล้วตนบอกให้สังเกตหรืออ่านป้ายทางออกของลานจอด แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ยังวนหาทางออกไม่เจอจนลงมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายดังกล่าว ซึ่งมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

มอบตัวแล้ว "เน็ตไอดอลหัวร้อน" ตบ พนง.สุวรรณภูมิ เพื่อนเผยมีอาการทางจิต

 

จากนั้นในวันเดียวกันเวลา 23.30น. นางสาวธาราทิพย์ เน็ตไอดอลหัวร้อน ผู้ขับรถเก๋งขาวที่ปรากฎในคลิปพร้อมเพื่อนและเจ้าของรถเช่าได้เดินทางมามอบตัวกับตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังตำรวจเชิญมาพบ โดยทั้งสองฝ่ายได้พบเจอและพูดคุยกันในห้องพนักงานสอบสวน
 

ผู้เสียหายเผยว่าหลังได้พบกันคู่กรณีได้มาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมจ่ายเงินเยียวยาจำนวน 20,000 บาทให้ตน คู่กรณีอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดจากคำพูดของตน

 

มอบตัวแล้ว "เน็ตไอดอลหัวร้อน" ตบ พนง.สุวรรณภูมิ เพื่อนเผยมีอาการทางจิต

 

ด้านผู้ก่อเหตุเปิดใจรับสารภาพและขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่า ได้ยินคำตอบจากพนักงานคนดังกล่าวแล้วตนเองรู้สึกไม่ดี ประกอบกับตนเองหาทางออกไม่เจอจนมีการขับรถวนหลายรอบ ทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว อีกทั้งพอมาเจอพนักงานยกโทรศัพท์ถ่ายคลิป ทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่ หลังเกิดเรื่องจนกระทั่งช่วงค่ำทางบริษัทเช่ารถติดต่อไปให้เข้ามาพบตำรวจจึงพากันเดินทางมาพบในครั้งนี้และแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณี

นอกจากนี้เพื่อนสนิทของผู้ก่อเหตุเปิดใจเล่าว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว และเคยคิดจะกระโดนสะพานมาแล้วครั้งนึง จนกระทั่งครอบครัวส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและกลายเป็นเน็ตไอดอลในโลกโซเชียล ที่ผ่านมาในกลุ่มบรรดาเพื่อน ๆ มักจะเจออารมณ์หัวร้อนของผู้ก่อเหตุบ่อยครั้ง ใครพูดไม่เข้าหูหรือทำอะไรไม่ถูกใจก็จะเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ทันที พอมาทราบข่าวในวันนี้ยิ่งตกใจจึงตัดสินใจเดินทางมาเป็นเพื่อน