รวบแล้ว ตำรวจคลั่ง กราดยิงในพื้นที่ เขตสายไหม

รวบแล้ว ตำรวจ คลุ้มคลั่ง กราดยิงในพื้นที่ เขตสายไหม หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมเครียด เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต...

จากกรณีเหตุกราดยิงสายไหม ที่ พ.ต.ท. กิตติกานต์ แสวงบุญ ตำรวจสันติบาล ได้ก่อเหตุจากบ้านในย่านสายไหม และหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จนต้องมีการยื้อและเจรจากันนานกว่า 23 ชั่วโมง จนกระทั่งบัดนี้ยังไม่มีวี่แววสำเร็จ แม้ตำรวจจะใช้แก๊สน้ำตาปล่อยเข้าไปแล้ว 2 ครั้ง และระเบิดสตั๊นต์บอมบ์อีก 1 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผล

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  15มี.ค.66 พ.ต.ท. กิตติกานต์ สารวัตรคลั่ง ยังไม่ยอมมอบตัว และยิงปืนต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา และกระสุนก็ไปถูกศีรษะของหน่วยอรินทราชรายหนึ่ง แต่กระสุนไม่ทะลุหมวก โดยที่ในตอนนี้ พ.ต.ท. กิตติกานต์ ยังมีอาการหวาดระแวง ไม่สามารถชักจูงหรือยอมให้มอบตัวในระยะเวลาอันสั้นได้

 

รวบแล้ว ตำรวจคลั่ง กราดยิงในพื้นที่ เขตสายไหม
 

ในขณะเดียวกัน หน่วยอรินทราช 26 และหน่วยคอมมานโด ยังคงปิดล้อมบ้านพักของ พ.ต.ท. กิตติกานต์ และมีเจ้าหน้าที่ชุดเจรจาได้ร้องเพลง จดหมายจากแนวหน้า  ของยอดรัก สลักใจ เพื่อร้องเพลงกล่อมให้คลายความเครียด ซึ่งหลังจากที่ร้องเพลงแล้ว พ.ต.ท. กิตติกานต์ ดูมีท่าทางเย็นลง และส่งสัญญาณยอมเปิดประตูเพื่อพูดคุยกับหน่วยจู่โจม ซึ่งยังไม่ทราบผลของการพูดคุย

 

รวบแล้ว ตำรวจคลั่ง กราดยิงในพื้นที่ เขตสายไหม

 อัปเดตกราดยิงสายไหมล่าสุดวันที่ 15  มีนาคม 66 เวลา12.29 น. หลังจากผ่านไปกว่า 24 ชั่วโมง มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วและกำลังนำส่งโรงพยาบาล

 

 

รวบแล้ว ตำรวจคลั่ง กราดยิงในพื้นที่ เขตสายไหม

   โดยสารวัตรคลั่งได้รับบาดเจ็บ ถูกเร่งนำตัวส่งไปที่ รพ.ภูมิพล  เสร็จสิ้นภารกิจอันยืดเยื้อกว่า24ชม.