หมอลิลลี่ น้ำตาไหล ลุงแท็กซี่กลับมาตามหา รู้ความจริงจากปากยามยิ่งซึ้ง

คุณหมอลิลลี่ เล่าความประทับใจคุณลุงแท็กซี่หลังลืมของไว้บนแท็กซี่ กว่าจะรู้ตัวปรากฎว่าคุณลุงได้ขับรถเอาของกลับมาคืนด้วยตัวเองโดยที่ไม่ทันได้แจ้งไปที่ไหน

เรื่องราวดีดีของวันนี้ เมื่อหมอลิลลี่ เล่าเรื่องราวคุณลุงแท็กซี่คนหนึ่งที่ขับรถกลับมาตามหาคุณหมอเพื่อเอาของที่ลืมไว้มาคืนให้ จากตอนแรกที่หมอกำลังมืดแปดด้านเพราะกลัวจะหารถของคุณลุงไม่เจอ สุดท้ายประทับใจจนน้ำตาไหล ยิ่งมารู้ความจริงจากปากยามว่าคุณลุงจอดรอคืนของให้อยู่นานแต่หมอไม่กลับมาจึงได้ขับรถออกไปก่อน แต่ก็วนกลับมาอีกรอบ

คุณหมอลิลลี่  แพทย์หญิง วรัญญา งานทวี ลืมของไว้บนแท็กซี่ ตอนแรกหมดหวังจะตามหา แต่สุดท้ายประทับใจน้ำตาไหลเมื่อคุณลุงแท็กซี่ขับรถเอาของมาคืนด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้คุณหมอได้โพสต์เล่าในเฟซบุ๊กส่วนตัว Varanya Nganthavee 

 

หมอลิลลี่ น้ำตาไหล ลุงแท็กซี่กลับมาตามหา รู้ความจริงจากปากยามยิ่งซึ้ง

 

โพสต์แรกคุณหมอได้โพสต์ตามหาคุณลุงแท็กซี่ ก่อนที่จะแจ้งข่าวว่า

"เกิดมาไม่เคยได้ของคืน นี่เป็นครั้งแรก คุณลุงขับวนมาคืนเอง (โดยที่เรายังไม่ได้ติดต่อที่ไหนไปเลย) ยามบอกบอกตอนแรก แกรอเราเผื่อกลับมาเอาตั้งนาน เลยขับออกไป แล้ววนกลับมาใหม่ ขอขอบพระคุณคุณลุงมากจากใจจริง เป็นครั้งแรกที่ได้ของคืน คุณลุงวนกลับมาที่ที่เราลง ขอบพระคุณจากใจจริง ความสุขของลิลลี่ lilyvaranya

ปล. ตอนนี้ติดต่อสหกรณ์taxiที่คุณลุงขับรถ อยากให้สินน้ำใจคุณลุง เป็นค่าเสียเวลาที่คุณลุงขับรถตามหาเรา..โดยที่คุณลุงไม่เรียกร้อง..ติดต่อสหกรณ์ไป แล้วสหกรณ์ให้เบอร์เจ้าของรถ เจ้าของรถจึงให้เบอร์คุณลุง..เราจึงได้ติดต่อขอมอบสินน้ำใจและค่าเสียเวลาให้คุณลุง เนื่องจากตอนที่คุณลุงเอามาคืน คุณลุงก็รีบไปต่อ จึงยังไม่ทันให้ ตอนนี้จึงได้ทำการให้สินน้ำใจคุณลุงแล้วค่ะ ขอขอบพระคุณ คุณลุงเจริญชัย คุณลุงผู้มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ ที่นำสิ่งของมาคืนหนูโดยที่หนูยังไม่ติดต่ออะไรไปเลย คุณลุงเป็นคนดี ขอให้คุณลุงเจอแต่สิ่งดีดีนะคะ"

 

หมอลิลลี่ น้ำตาไหล ลุงแท็กซี่กลับมาตามหา รู้ความจริงจากปากยามยิ่งซึ้ง

อีกโพสต์คุณหมอโพสต์ว่า "คือ ประทับใจจนน้ำตาไหล เพราะ เรายังไม่ได้ติดต่อ ที่ไหนเลย พยายามหารูปทะเบียนที่ชัดเจนอยู่ จึงยังไม่ได้โทรไปไหน ทราบจากนิติคอนโด(ที่ขึ้นมา) ว่า ทะเบียนสีเหลือง เลขทะเบียนประมาณนี้ แต่คุณลุงน่ารักมาก เห็นรปภ.บอกว่า ตอนเราลง ลุงก็จอดรอเราอยู่เกือบ20 นาที  แล้วถึงไป 

อีก 20 นาทีต่อมา คุณลุงก็วนมาจุดที่เราลงใหม่.. เอามาคืน ระหว่างที่ไม่เจอเรา ลุงติดต่อไปหลายช่อง เพื่อประกาศ.. ตามหาเจ้าของ..ขอขอบพระคุณคุณลุงมากๆๆๆ จริงๆ ขอบพระคุณจริงๆค่ะ"

 

หมอลิลลี่ น้ำตาไหล ลุงแท็กซี่กลับมาตามหา รู้ความจริงจากปากยามยิ่งซึ้ง

 

ล่าสุดคุณหมอลิลลี่เผยว่าได้ติดต่อมอบสินน้ำใจให้กับคุณลุงแล้ว และขอให้คุณลุงพบเจอแต่สิ่งดีดี ขอบคุณอีกครั้งที่นำของมาคืนโดยที่หมอยังไม่ทันได้แจ้งของหายไปที่หน่วยงานไหนเลย

"ตอนนี้ติดต่อสหกรณ์taxiที่คุณลุงขับรถ อยากให้สินน้ำใจคุณลุง เป็นค่าเสียเวลาที่คุณลุงขับรถตามหาเรา..โดยที่คุณลุงไม่เรียกร้อง..ติดต่อสหกรณ์ไป แล้วสหกรณ์ให้เบอร์เจ้าของรถ เจ้าของรถจึงให้เบอร์คุณลุง..เราจึงได้ติดต่อขอมอบสินน้ำใจและค่าเสียเวลาให้คุณลุง เนื่องจากตอนที่คุณลุงเอามาคืน คุณลุงก็รีบไปต่อ จึงยังไม่ทันให้ ตอนนี้จึงได้ทำการให้สินน้ำใจคุณลุงแล้วค่ะ

ขอขอบพระคุณ คุณลุงเจริญชัย คุณลุงผู้มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ ที่นำสิ่งของมาคืนหนูโดยที่หนูยังไม่ติดต่ออะไรไปเลย คุณลุงเป็นคนดี ขอให้คุณลุงเจอแต่สิ่งดีดีนะคะ ความสุขของลิลลี่ lilyvaranya"

 

หมอลิลลี่ น้ำตาไหล ลุงแท็กซี่กลับมาตามหา รู้ความจริงจากปากยามยิ่งซึ้ง

 

ขอบคุณ Varanya Nganthavee