เจ้าของร้านเกรงใจ ลูกค้าเผลอหลับลึก ปลุกเท่าไหร่ไม่ตื่น ก่อนเขียนโน๊ตบอก

เจ้าของร้านเกรงใจ ลูกค้าเผลอหลับลึกในร้าน ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ก่อนตัดสินใจเขียนโน๊ตบอก ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักเมื่อเฟซบุ๊กเพจ Abar Cafe ซึ่งเป็นร้านนั่งชิลแห่งหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าเรี่องราวสุดเอ็นดู หลังได้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ก่อนเผลอหลับลึกกลางร้านและปลุกเท่าไหร่ไม่ตื่น เลยตัดสินใจเขียนโน๊ตบอก บอกเลยเอ็นดูทุกบรรทัด

 

โดยทางเพจระบุว่า "เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าต้องเขียนสวยๆ วันนี้เราเปิดนะครับ" ซึ่งจะเห็นได้ว่า ทางร้านได้เขียนโน๊ตบอกลูกค้าคนนี้ว่า "คุณลูกค้าไม่ต้องตกใจนะครับ ผมปลุกคุณลูกค้าแล้ว แต่คุณลูกค้าไม่ตื่น ผมเลยปล่อยให้คุณลูกค้าเอ็นจอยกับโซฟาไป ตื่นแล้วโทรมานะครับ (เบอร์โทร) ปล.อย่าพยายามเปิดประตูนะครับ ผลล็อคจากด้านนอก โทรมานะครับ ปล.ชั้น 2 มียาสระผมแชมพูและแปรงสีฟันให้ยืมใช้นะครับ ด้วยรักและหวังดีครับ"

 

เจ้าของร้านเกรงใจ ลูกค้าเผลอหลับลึก ปลุกเท่าไหร่ไม่ตื่น ก่อนเขียนโน๊ตบอก

 

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเอ็นดูและชื่นชมเจ้าของร้าน รวมถึงแซวลูกค้ากันทั้งโซเชียล ที่บริการและดูแลลูกค้าดีขนาดนี้ บอกเลยได้ใจชาวเน็ตและลูกค้าไปเต็มๆ 

 

เจ้าของร้านเกรงใจ ลูกค้าเผลอหลับลึก ปลุกเท่าไหร่ไม่ตื่น ก่อนเขียนโน๊ตบอก

 

เจ้าของร้านเกรงใจ ลูกค้าเผลอหลับลึก ปลุกเท่าไหร่ไม่ตื่น ก่อนเขียนโน๊ตบอก

 

เจ้าของร้านเกรงใจ ลูกค้าเผลอหลับลึก ปลุกเท่าไหร่ไม่ตื่น ก่อนเขียนโน๊ตบอก

 

ขอบคุณเพจ Abar Cafe