รู้แล้วหนุ่มใหญ่นามสกุลดัง ลอยน้ำเจ้าพระยา ที่แท้เป็นญาติดาราดัง

รู้แล้วหนุ่มใหญ่นามสกุลดัง ที่แท้เป็นญาติดาราดัง แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ พี่ชายโผล่เผยครั้งสุดท้ายที่เจอน้อง...

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายถูกเข็มขัดมัดเท้า ลอยน้ำเจ้าพระยาบริเวณเจดีย์เอียง ตำบลเกาะเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เรือลากจูงศพ ท่าเรือวัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

 

รู้แล้วหนุ่มใหญ่นามสกุลดัง ลอยน้ำเจ้าพระยา ที่แท้เป็นญาติดาราดัง

 

ผู้ตายเป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเขียวขี้ขี้ม้า กางเกงขายาวสีน้ำตาล ใส่เข็มคาดเอว บริเวณข้อเท้าพบเข็มขัดอีก 1 เส้น รัดบริเวณข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ตรวจสอบไม่พบบาดแผล พบบัตรประชาชน 1 ใบ อายุ 53 ปี พบเป้ใบใหญ่แบบสะพายหลัง ตรวจสอบภายในพบไฟฉาย ถ่านชาร์จปลั๊กไฟ และแปรงทาสี

 

รู้แล้วหนุ่มใหญ่นามสกุลดัง ลอยน้ำเจ้าพระยา ที่แท้เป็นญาติดาราดัง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายมนต์ชัย ตังทัตสวัสดิ์ อายุ 53 ปี อาศัยอยู่หมู่ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

 

รู้แล้วหนุ่มใหญ่นามสกุลดัง ลอยน้ำเจ้าพระยา ที่แท้เป็นญาติดาราดัง


ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เชิญตัว นายมนตรี ตังทัตสวัสดิ์ อายุ 56 ปีพี่ชายของ นายมนต์ชัย ผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต หลังสอบปากคำเป็นเวลาเกือบชั่วโมง นายมนตรีได้ออกมาชี้แจงกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนามสกุลตังทัตสวัสดิ์ ซึ่งเป็นนามสกุลที่ไปเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจคนดังว่า

ส่วนตัวครอบครัวตนไม่ได้รู้จักกับนักธุรกิจหรือคนใหญ่คนโตเหล่านั้น แต่ยอมรับว่าครอบครัวของตนรวมทั้งน้องชายที่เสียชีวิตเป็นญาติห่าง ๆ กันกับดารานักแสดงคนดัง แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ จริง แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมไปมาหาสู่กันมานานมากแล้ว ตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน

นายมนตรี กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับน้องชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพูดคุยกันตามปกติ น้องชายก็ไม่ได้มีท่าทีเครียดหรือพูดในลักษณะคิดมากหรือสั่งเสียอะไร ส่วนไปเกิดเหตุได้อย่างไรนั้น ตนยังไม่รู้สาเหตุ และยังไม่แน่ใจว่าเป็นการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ เพราะน้องชายไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟังเลย แต่เป้ที่พบนั้นเป็นเป้ประจำตัวที่น้องชายมักจะชอบสะพายกระเป๋าในลักษณะนี้ออกไปข้างนอกเป็นประจำ