มัดรวม 6 บัตรเครดิต ที่การันตีความรวย ถ้าถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะ

ทางด้านเพจงดังได้มัดรวม "6 บัตรเครดิต" ที่การันตีความรวย บอกเลยถ้าใครถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะระดับหนึ่ง!

ถ้าพูดถึง บัตรเครดิต ถือว่าเป็นสิ่งที่สะท้อนการมีเครดิตในเรื่องการใช้เงินได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดทางเพจ เงินเดือนน้อยนิดชีวิตร้อยล้าน ได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราว พร้อมเผยว่า “ถ้ามีบัตรตามนี้จะบัตรหลักหรือบัตรเสริมของพ่อแม่ไม่ว่ากัน บอกเลยว่าบ้านมีตังค์แน่นอนค่ะซิส แต่ละบัตรจะมี Benefit ลัคชูอะไรบ้าง ไปดูวว เผื่อบางอย่างเราใช้สิทธิประโยชน์ในฐานะผู้ติดตามด้วยได้(ทั้งหมดนี้เป็นรายละเอียด “คร่าว ๆ” ยังไงไปดูรายละเอียดและเงื่อนไขโดยละเอียดอีกทีด้วยนะซิส)

6 บัตรเครดิต ที่การันตีความรวย ถ้าใครถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะระดับหนึ่ง

อันดับ 1 Kbank The Wisdom Visa Infinite (Invitation Only) ไปธนาคารมีบริการด่วนพิเศษ เข้า Airport Lounge ทั่วโลกได้ ไม่จำกัดครั้ง ด้วยบัตร Priority Pass เข้า Airport Lounge ภายในประเทศที่ร่วมรายการได้ มีรถลีมูซีนรับ – ส่งสนามบิน มีคนช่วยบริการ Check – In ที่สนามบินสุวรรณภูมิเข้า Hotel Executive Lounge / Club ในโรงแรมที่ร่วมรายการได้ ได้ส่วนลดค่ากรีนฟี ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ มีกิจกรรมสร้าง Connection พบปะ ผู้ประสบความสำเร็จในหลายอาชีพ “
 

6 บัตรเครดิต ที่การันตีความรวย ถ้าใครถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะระดับหนึ่ง

อันดับ 2 KTC-KTB Precious Plus Visa Infinite เข้า Airport Lounge ทั่วโลกได้ ด้วยบัตร Priority Pass มีรถลีมูซีนรับ – ส่งสนามบินพื้นที่ในเขต กทม. ปริมณฑล ภูเก็ต เกาะสมุย และเชียงใหม่ 1 สิทธิ์ / ครั้ง / ปี มีรถกอล์ฟรับ – ส่ง ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ขาเข้าหรือออกระหว่างประเทศ 4 สิทธิ์ / ท่าน / ปี ฟรีตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ในประเทศ 2 สิทธิ์ / ปี (ไม่เกิน 5,000 บาท / ครั้ง) มีคนอํานวยความสะดวก ตอนตรวจคนเข้า – ออกนอกประเทศ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินภูมิภาค มีที่จอดรถให้ที่ธนาคาร สาขาในย่านเศรษฐกิจ มีที่จอดรถที่ไอคอนสยาม พารากอน และเซ็นทรัล 14 สาขาทั่วประเทศ เข้า Krungthai Wealth Lounge ได้

6 บัตรเครดิต ที่การันตีความรวย ถ้าใครถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะระดับหนึ่ง

อันดับ 3 SCB Private Banking เข้า Airport Lounge ทั่วโลกได้ ด้วยบัตร Priority Pass เข้า Airport Lounge ของการบินไทย ภายในประเทศที่ร่วมรายการได้ มีรถลีมูซีนรับ – ส่งสนามบินสุวรรณภูมิ หรือดอนเมือง (เฉพาะพื้นที่ที่กำหนด) 2 ครั้ง / ปีปฏิทิน มีรถกอล์ฟไฟฟ้ารับ – ส่ง ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง / ปีปฏิทิน อัปเกรดตั๋วเครื่องบินไป – กลับการบินไทย สูงขึ้น 1 ระดับได้ 1 ใบ / ปีปฏิทิน กับเส้นทางที่ร่วมรายการ (ต้องมียอดใช้จ่ายสะสม 1 ล้านบาท ++) มีที่จอดพิเศษที่สาขาของธนาคาร และห้างชั้นนำ เข้า SCB Lounge ที่พารากอนได้ เข้า SCB Private Banking Lounge ได้ เข้า King Power Lounge ได้ได้ส่วนลด 20% สำหรับการซื้อสินค้าที่ King Power ทุกสาขา เข้าฟิตเนสชั้นนำที่ร่วมรายการฟรีมีบริการจัดหาพร้อมจองบัตรชมคอนเสิร์ต และงานระดับโลกทั้งในและต่างประเทศ

6 บัตรเครดิต ที่การันตีความรวย ถ้าใครถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะระดับหนึ่ง

อันดับ 4 KTC-KTB Precious Plus VISA เข้า Airport Lounge ภายในประเทศที่ร่วมรายการได้ ฟรีตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ในประเทศ 1 สิทธิ์ / ปี (ไม่เกิน 5,000 บาท / ครั้ง) มีรถลีมูซีนรับ – ส่งสนามบินพื้นที่ในเขต กทม. ปริมณฑล ภูเก็ต เกาะสมุย และเชียงใหม่ 1 สิทธิ์ / ครั้ง / ปี มีคนอํานวยความสะดวก ตอนตรวจคนเข้า – ออกนอกประเทศ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินภูมิภาค มีที่จอดรถให้ที่ธนาคาร สาขาในย่านเศรษฐกิจ มีที่จอดรถที่ไอคอนสยาม พารากอน และเซ็นทรัล 14 สาขาทั่วประเทศ เข้า Krungthai Wealth Lounge ได้

6 บัตรเครดิต ที่การันตีความรวย ถ้าใครถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะระดับหนึ่ง

อันดับ 5 SCB First เข้า Airport Lounge ทั่วโลกได้ 2 ครั้ง / ปีปฎิทิน ด้วยบัตร Priority Pass เข้า Airport Lounge ของการบินไทย ภายในประเทศที่ร่วมรายการได้ (เมื่อเดินทางกับสายการบินไทย หรือ ไทยสมายล์) อัปเกรดตั๋วเครื่องบินไป – กลับการบินไทย สูงขึ้น 1 ระดับได้ 1 ใบ / ปีปฏิทิน กับเส้นทางที่ร่วมรายการ (ต้องมียอดใช้จ่ายสะสม 1 ล้านบาท ++) แลกไมล์ ROP ได้เร็วขึ้น 62.50 บาท = 2.5 คะแนน = 1 ไมล์ (ปกติ 100 บาท = 4 คะแนน = 1 ไมล์) มีที่จอดรถพิเศษในวันหยุดที่ธนาคาร มีที่จอดรถพิเศษที่ห้างชั้นนำใน กทม. และ ตจว. เข้าฟิตเนสชั้นนำที่ร่วมรายการฟรี

6 บัตรเครดิต ที่การันตีความรวย ถ้าใครถือบัตรนี้ได้ คือเป็นคนมีฐานะระดับหนึ่ง

อันดับ 6 The Wisdom เข้า Airport Lounge ทั่วโลก ไม่จำกัดครั้งได้ ด้วยบัตร Priority Pass เข้า Airport Lounge ภายในประเทศที่ร่วมรายการได้ 4 ครั้ง / ปี มีที่จอดรถพิเศษที่ห้าง / โรงแรม / โรงพยาบาลชั้นนำ เข้าฟิตเนสชั้นนำที่ร่วมรายการฟรี ได้ส่วนลดโรงแรมและสปาชั้นนำที่ร่วมรายการ

ขอบคุณข้อมูล เงินเดือนน้อยนิดชีวิตร้อยล้าน