"คุณพูดฝ่ายเดียวหรือไม่?" ชูวิทย์ ซัดแหลก ทนายตั้ม หาเงินง่ายจากแถลงข่าว ไม่ใช่วิถีทางทนายความ นี่หรือทนายของประชาชน?

ชูวิทย์ ซัดแหลก ทนายตั้ม หาเงินง่ายจากแถลงข่าว ไม่ใช่วิถีทางทนายความ : ติดตามความเดือดต่อเนื่องสำหรับซีรีส์แฉของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  กับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่ออกมาเปิดหน้า เปิดหลักฐานกัน จนเป็นเรื่องราวให้ติดตามกันอย่างคุกรุ่นต่อเนื่อง

 

ชูวิทย์ ซัดแหลก ทนายตั้ม หาเงินง่ายจากแถลงข่าว ไม่ใช่วิถีทางทนายความ

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไทยนิวส์รายงานว่า ในวันนี้ (27 มี.ค.2566) นายชูวิทย์ พร้อม ทนายอนันตชัย ไชยเดช ได้เดินทางไปไต่สวนมูลฟ้องครั้งที่ 2 ในคดีที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก

 


พร้อมกันนี้นายชูวิทย์ ได้กล่าวถึงการเรียกเงินค่าแถลงข่าว 3 แสน ว่าพึ่งจะรู้เหมือนกันว่าเรียกแบบนี้กันได้ โดยอาชีพทนายนั้นกว่าจะได้เงินนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องใช้ความรู้ความสามารถ แต่ปรากฎว่าทนายตั้มนั้นใช้การแถลงข่าว แบบนั้นไม่ใช่วิถีทางของทนายความ แถมทนายตั้มยังปักป้ายว่าเป็นทนายของประชาชน 

 

ชูวิทย์ ซัดแหลก ทนายตั้ม หาเงินง่ายจากแถลงข่าว ไม่ใช่วิถีทางทนายความ

อีกทั้งการใช้สื่อเป็นเครื่องมือ เมื่อมีอาชีพทนายก็ต้องใช้กฎหมาย เมื่อมีคนเดือดร้อนเงินเขาถ้าไปคิดเงินเขาตอนแถลงข่าว 3 แสนบาท มันไม่มีโจทก์ไม่มี มันไม่มีโจทก์ไม่มีจำเลย ตัวเองก็ไม่มีหลักฐานนั่นแปลว่า "คุณพูดฝ่ายเดียวหรือไม่" ตนไม่คิดว่าทนายความจะคิดเงินค่าแถลงข่าว ดังนั้นสมาคมทนายความหรือสื่อมวลชนควรจะพิจารณา


"ตอนนี้มีกระบวนการพยายามที่จะมาปิดปากผม มีทั้งทนาย พวกหิวแสง นักร้องเรียน ใครฟ้องมาผมก็จะฟ้องกลับ จะสู้ในทางกฎหมาย ผมพร้อมสู้ทุกทางเวลาสู้ก็จะไม่ค่อยเหมือนกัน ฝากไปบอกหมาลอบกัด ผมพร้อมจะกัดตอบ กูไม่กลัวมึง" นายชูวิทย์ระบุทิ้งท้าย

ชูวิทย์ ซัดแหลก ทนายตั้ม หาเงินง่ายจากแถลงข่าว ไม่ใช่วิถีทางทนายความ