"เอ็มมี่ แม็กซิม" ร่ำไห้เดินหน้าแจ้งความ "พ่อปู่ฤาษีอุดร" นำชื่อไปแอบแอ้งเป็นลูกศิษย์ หลอกผู้หญิงทำพิธี ชี้แค่เป็นคนมาขอถ่ายรูปด้วยเท่านั้น...

เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 7 เม.ย.ที่ สน.ประเวศ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือเอ็มมี่ แม็กซิม นางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นเรศ ศรีนาราง รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ประเวศ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหพ่อปู่ฤาษีอุดรหลังถูกนำชื่อตัวเองไปแอบอ้างเป็นลูกศิษย์ พร้อมหลอกผู้หญิงทำพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค ก่อนวิดีโอคอลและลวงให้ฝ่ายหญิงช่วยตัวเองโชว์ จากยั้นจึงนัดเจอกันและมีเพศสัมพันธ์โดยอ้างเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรม

 

เอ็มมี่ แม็กซิม ร่ำไห้  แจ้งความ พ่อปู่ฤาษีอุดร พูดชัดมีรูปด้วยกันได้ยังไง
 

น.ส.อมลวรรณ ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ลูกศิษย์ฤาษีอุดรและไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบกับความรู้สึก เพราะตัวเองก็มีลูกสาว และสามีก็ไม่สบายใจ จึงต้องออกมาเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองรวมถึงผู้หญิงทุกคนในสังคม พร้อมชี้แจงว่า รูปดังกล่าวที่ฤาษีอุดรมาถ่ายคู่กับตนและถูกนำมาแอบอ้างนั้น เป็นรูปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ขณะตนไปร่วมพิธีไหว้ครูฤาษีเตโช แล้วเจ้าตัวมาขอถ่ายรูป ซึ่งฤาษีอุดรไม่ยอมรับผิดอะไรเลย เรื่องที่อ้างว่าพูดชื่อฤาษีเตโชตกไปก็ฟังไม่ขึ้น ตนก็พยายามควบคุมสติว่าจะไม่โกรธ แต่ตัดสินใจมาแจ้งความในข้อหานำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมพิจารณาฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

 

เอ็มมี่ แม็กซิม ร่ำไห้  แจ้งความ พ่อปู่ฤาษีอุดร พูดชัดมีรูปด้วยกันได้ยังไง
 

น.ส.อมลวรรณ กล่าวด้วยว่า วานนี้มีคนกลางจากสถานีโทรทัศน์ที่ฤาษีไปออกรายการได้ติดต่อเข้ามาพร้อมบอกว่าฤาษีต้องการจะขอไกล่เกลี่ยแต่ตนได้ปฏิเสธ และขอให้พบกันที่ศาล พร้อมฝากเตือนผู้ที่ศรัทธาและต้องการทำพิธีกรรมตามความเชื่อ ให้เลือกสำนักที่ใหญ่ๆ เป็นที่รู้จัก หากสงสัยสามารถปรึกษาตนได้ เพราะรู้จักหลายแห่งทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้และจะทำการสอบปากคำ ก่อนจะพิจารณาออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

เอ็มมี่ แม็กซิม ร่ำไห้  แจ้งความ พ่อปู่ฤาษีอุดร พูดชัดมีรูปด้วยกันได้ยังไง