แม่ค้าปวดหัว ลูกค้าสั่งข้าวต้มหมู ก่อนเจอหมายเหตุ ต้องอ่านตั้ง 3 รอบ

แม่ค้าปวดหัว หลังลูกค้าสั่งข้าวต้มหมู ก่อนเจอหมายเหตุ ต้องอ่านตั้ง 3 รอบ บอกเลยปวดหัวหนักมาก แบบนี้ก็ได้หรอ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ TiktTok @pai_1688 ซึ่งเป็นแม่ค้ารายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดปวดหัว หลังมีลูกค้าสั่ง “ข้าวต้มหมู” พร้อมเขียนหมายเหตุละเอียดยิบ บอกเลยงานนี้ต้องอ่านตั้ง 3 รอบ ปวดหัวหนักมาก

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ข้าวต้มหมู.. ให้ตักหมูสับออก มาอีกแล้ว อ่าน 3 รอบ ตั้งสติก่อนทำ 5 นาที" ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นว่า เป็นใบรายการที่ลูกค้าได้สั่งข้าวต้มหมูผ่านแอปฯ เข้ามา โดยลูกค้ารายนี้ได้เขียนหมายเหตุมาแบบจัดเต็ม ซึ่งเกี่ยวกับการทำเมนูข้าวต้มที่ตัวเองสั่งระบุว่า "ข้าวต้มหมูไม่เอาหมูสับ ตอนต้มใส่หมูไปก่อนแล้วกรองเอาแต่น้ำผสมกับข้าวเพิ่มไข่ลงไป 1 ฟอง ใส่เต้าหู้ไข่ด้วย ขอน้ำเยอะๆ ไม่ใส่กระเทียมเจียว ขึ้นฉ่าย เอาลงไปต้มให้สุกด้วยครับ"

 

แม่ค้าปวดหัว ลูกค้าสั่งข้าวต้มหมู ก่อนเจอหมายเหตุ ต้องอ่านตั้ง 3 รอบ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างปวดหัวแทนแม่ค้ากันไปตามๆกัน พร้อมกับเข้ามาแซวสนั่น อาทิ "แนะนำทำกินเองง่ายกว่าครับ" "สั่งให้คนป่วยมั้งนะ แม่ค้าทำให้ด้วย น่ารักมากเลยค่ะ ขอให้ขายดิบขายดีนะคะ" "จะกินยากขนาดนี้ แนะนำจ้างแม่ครัวมาที่บ้านครับ" "ตะหลิวในมือสั่น" เป็นต้น

 

แม่ค้าปวดหัว ลูกค้าสั่งข้าวต้มหมู ก่อนเจอหมายเหตุ ต้องอ่านตั้ง 3 รอบ

 

แม่ค้าปวดหัว ลูกค้าสั่งข้าวต้มหมู ก่อนเจอหมายเหตุ ต้องอ่านตั้ง 3 รอบ

 

ชมคลิป