พ่อรู้เหตุผลถึงกับอึ้ง เตือนอุทาหรณ์ลูกป.2 เดินออกจากโรงเรียนกลับบ้านเอง

อุทาหรณ์เตือนพ่อแม่ผู้ปกครอง พ่อแชร์อุทาหรณ์ลูกชาย ป.2 เดินออกจากโรงเรียนกลับบ้านเอง ไม่มีผู้ปกครองมารับ ถามเหตุผลลูก ถึงกับอึ้ง

   อุทาหรณ์พ่อแม่ผู้ปกครองที่ควรอ่าน  ลูกเลิกเรียนเดินออกมาจากโรงเรียน เองได้อย่างไร  ขอบคุณพลเมืองดีวัยรุ่นทับยาวด้วยที่ดูแลน้อง โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยว่า  ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กนะครับ เมื่อวานมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับ ลูกชายของผม ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในซ.วัดพลฯ 

พ่อรู้เหตุผลถึงกับอึ้ง เตือนอุทาหรณ์ลูกป.2 เดินออกจากโรงเรียนกลับบ้านเอง
ผมขับรถไปรับลูกตอน 14:45น. ปรากฏว่าไม่เจอลูก และทางโรงเรียนคุณครูก็ไม่รู้ว่าลูก กลับบ้านไปกับใคร (งงตรงที่ครูปล่อยเด็กป.2ไปได้ยังไงโดยที่ยังไม่มีผู้ปกครองไปแสดงตนรับเด็ก) ผมและคุณครูต้องเดินตามหาอยุ่นาน สุดท้าย รปภ. ที่หมู่บ้านโทรมาแจ้งพาพบลูกชายผมมีคนมาส่ง โดยน้องเดินริมถนนมาเองเพื่อกลับบ้าน และน้องผู้ชายตามรูปพบเห็นลูกชายผมเดินอยู่ข้างทางจึงพามาส่ง

พ่อรู้เหตุผลถึงกับอึ้ง เตือนอุทาหรณ์ลูกป.2 เดินออกจากโรงเรียนกลับบ้านเอง
 


สิ่งที่ผมคิดคือ
1. ผู้ปกครองยังไม่แสดงตนรับเด็กแล้วทำไมถึงปล่อยเด็กออกไปจากแถว
2. โรงเรียนดีค่าเทอมแพงไม่ได้แสดงว่า มี มาตรการ ความปลอดภัยสำหรับเด็ก
3. สอบถามลูกชายถึงเหตุผลว่าทำไมเดินกลับบ้าน คำตอบคือ เขาอยากเดินกลับบ้านเองแบบนักเดินป่าสะพายเป้ (ดูยูทูบมากเลยโดนหวดไปตามระเบียบ)
4. ต้องขอขอบคุณน้องผู้ชาย ที่ขับมอเตอร์ไซค์มาส่งหากใคร รู้จักน้องเขา ตามโพสต์นี้ผมฝากขอบคุณจากใจจริงด้วยครับ ( ถึงทรงจะดูแบ๊ด แต่น้ำใจงามมากครับ เป็นตัวอย่างของวัยรุ่นทับยาวครับ)