เจอแบบนี้เป็นใครก็ไม่ไหว สาวสั่งอาหารผ่านออนไลน์เมนูแกงจืด ซดไปคำโตก่อนมาเห็นว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญ และไม่ได้มีแค่ 1 แต่มากถึง 3

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า mildmindc โพสต์คลิปนาทีชวนอ้วก อวสานอาหารมื้ออร่อย เมื่อเธอสั่งอาหารออนไลน์ เมนูแกงจืดเต้าหู้ แต่ได้ของแถมสุดยี๊เป็นแมลงสาบ และไม่ได้มีแค่ตัวเดียวเพราะมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน

ช้อนแทบร่วง ซดไปแล้วคำโต กะว่าค่อยๆกินให้คล่องคอ จู่ๆคนเจอแมลงสาบในแกงจืด ค่อยๆโผล่มาทีละตัว สุดท้ายเจอทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน

 

สาวอ้วกพุ่ง แกงจืดสยอง ซดไปคำโต ได้มา 3 ตัวเต็มๆ แจ้งร้านโดนวีนกลับ

 

เจ้าของคลิปโพสต์ว่า "#แมลงสาบ #แมลงสาบในอาหาร #streetfood #bkk สู้ทุกเมื่อเพื่อทุกมื้อ สู้มากกกกกกแงๆๆๆ #ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง #เยอะมาก"

สาวอ้วกพุ่ง แกงจืดสยอง ซดไปคำโต ได้มา 3 ตัวเต็มๆ แจ้งร้านโดนวีนกลับ

 

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น บอกให้เธอแจ้งคอมเพลนกลับไป เจ้าของคลิปก็ได้เข้ามาชี้แจงตอบโต้ แถมบอกว่าตอนแจ้งกลับไปโดนทางร้านวีนกลับด้วย

 

สาวอ้วกพุ่ง แกงจืดสยอง ซดไปคำโต ได้มา 3 ตัวเต็มๆ แจ้งร้านโดนวีนกลับ

 

ต้องเคลมไลนแมน เอาเงินคืนค่ะ เจ้าของคลิปบอกว่า "ติดต่อกับร้านแล้วค่ะ แต่ว่าโดนวีน งงมากกก เหมือนเราโทรไปตอนเที่ยงซึ่งเค้ายุ่งๆมั้งคะออเดอร์เยอะ บอกเราเดี๋ยวโทรกลับแล้วตัดสาย อ้าปากค้างรอเลยค่ะ"

"โห ขนาดนี้เลย ร้านต้องปรับปรุง พัฒนาอย่างแรง เจ๊งได้เลยนะแบบนี้" เจ้าของคลิปตอบว่า "packagingเค้าโอเคนะคะ(สะอาด น่าทาน) ก็เลยสั่งซ้ำครั้งที่ 2"

คอมเมนต์จากคนอื่นๆ

"หลังร้านจะขนาดไหนเนี่ย สาหัสนะครับ ชามเดียวมี 3 ตัวแถม"

"เป็นผมคือ นอนไม่หลับจริง"

เจ้าของคลิปบอกเลยว่าขอลาขาดแน่นอนกับร้านนี้ ไม่กล้ากินอีกล้ว

 

ขอบคุณ mildmindc