สลด สาว 29 ดับคาห้อง สภาพแขวนคอ แต่จนท.ไม่เชื่อปลิดชีพเองเพราะเจอพิรุธเพียบ

เจ้าของตึกเคาะห้องสาว 29 ได้กลิ่นเหม็นเน่า เปิดเข้าไปแทบช็อกเพราะเจอสภาพแขวนคอเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน แต่เจ้าหน้าที่เจอพิรุธในห้องเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุสาววัย 29 ผูกคอดับปริศนา เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ โตโน่  สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุผูกคอตายในซอยประชาสงเคราะห์ 29  แขวงและเขตดินแดง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 5 ชั้น ลูกบิดประตูล็อกจากด้านใน มีกลิ่นเหม็นโชยคละคลุ้ง ออกมาจากห้อง เจ้าหน้าที่ร่วมกับเจ้าของอาคารใช้กุญแจสำรองไขลูกบิดเปิดประตูห้องเข้าไปมีกลิ่นเหม็นรุนแรง ภายในห้องพบศพ น.ส.วิภาวดี พินยศ  อายุ 29 ปี เป็นชาว จ.ศรีสะเกษ เจ้าของห้องสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ ใช้เชือกสายกระเป๋าสีเหลืองผูกคอกับกล้องแผงเบรกเกอร์ไฟฟ้าเหนือประตูห้อง ขาห้อยเหนือพื้นเล็กน้อย เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5 วัน ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ พบธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวน 1 ใบ  และ100 บาท 10 กว่าใบ รวมกว่า 2 พันบาท กระจายเกลื่อนเต็มห้อง และครกดินเผาแตก

 

สลด สาว 29 ดับคาห้อง สภาพแขวนคอ แต่จนท.ไม่เชื่อปลิดชีพเองเพราะเจอพิรุธเพียบ

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเข้ามาเช่าพักเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ปี 65 คนเดียว ไม่มีครอบครัว ไม่ทราบว่าทำงานอะไร  ค่าเช่าเดือนละ3,600 บาท นิสัยดี เรียบร้อยไม่เคยได้ยินกินเหล้าในห้อง เมื่อช่วงประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา เห็นมีน้องชายมาอยู่ด้วยและยังมีแฟนสาวน้องชายมาหาด้วย แต่อยู่ไม่กี่วันก็ย้ายออกไป 
 


โดยเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่าน เจ้าของอาคารโทรไปหาผู้ตาย ว่ายังหาช่างซ่อมไม่ได้ แต่ไม่รับสาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายไลน์มาบอกเจ้าของอาคารพร้อมส่งรูปคานผ้าม่านหน้าต่างพังให้ช่วยมาซ่อม  ต่อมาวันที่ 12 เม.ย. เจ้าของอาคารส่งไลน์ไปบอกอีกว่ายังหาช่างไม่ได้ผู้ตายก็ไม่อ่านไลน์ ก่อนเกิดเหตุวันนี้เจ้าของอาคารพาช่างขึ้นไปเคาะห้องไม่มีเสียงตอบรับแต่มีกลิ่นเหม็น คิดว่ามีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่และใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูพบว่าเจ้าของห้องผูกคอเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ขณะที่ผู้เช่าอยู่ชั้นเดียวกัน 1 ราย เผยว่าได้กลิ่นเหม็นมา 2-3 วันแล้ว แต่ไม่รู้ว่ามีคนตาย 

 

สลด สาว 29 ดับคาห้อง สภาพแขวนคอ แต่จนท.ไม่เชื่อปลิดชีพเองเพราะเจอพิรุธเพียบ

 

ทั้งนี้ผู้เช่าที่อยู่ชั้นเดียวและในอาคารเดียวกันต่างกับต่างจังหวัดเทศกาลางกรานต์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการตายว่าผูกคอเอง เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างในห้อง ต้องรอตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สอบสวนผู้เกี่ยวข้อง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังติดต่อญาติผู้ตายไม่ได้ ก่อนส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

สลด สาว 29 ดับคาห้อง สภาพแขวนคอ แต่จนท.ไม่เชื่อปลิดชีพเองเพราะเจอพิรุธเพียบ