เอาแล้ว แม่คู่กรณีแฉหนังคนละม้วน "ติ๊นา" ขับชนลูกสาหัส ไม่เคยมาเยี่ยม

ล่าสุดแม่คู่กรณีดาราสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าลูกชายที่โดนติ๊นาขับรถชนอาการยังสาหัส ซ้ำคู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยม

จากกรณี ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมาโพสต์ยอมรับเป็นดาราสาวหล่อขับรถชนคนสาหัส แต่ยืนยันว่าพร้อมรับผิดชอบคู่กรณีอย่างถึงที่สุดและหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หนี ยังรออยู่ในที่เกิดเหตุนั้น ล่าสุด แม่ผู้บาดเจ็บได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอาการของลูกชายยังสาหัส และที่สำคัญคือ ติ๊นา ไม่เคยมาเยี่ยมเลย แม่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ติ๊นา ศุภนาฏ โพสต์เผยว่า จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า "ดาราสาวหล่อ ต." นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ

 

เอาแล้ว แม่คู่กรณีแฉหนังคนละม้วน ติ๊นา ขับชนลูกสาหัส ไม่เคยมาเยี่ยม

กระทั่งต่อมา แม่ของคู่กรณีที่ถูกติ๊นาขับรถชนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว เผย ติ๊นา ไม่เคยมาเยี่ยมเลย เพียงแค่ฝากกระเช้ากับการ์ดเอาไว้

แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บเผย ตอนนี้ลูกชายอาการโคม่า แม้จะมีการตอบสนองดีขึ้นบ้าง แต่ยังสาหัส ดาราสาวไม่เคยมาเยี่ยมเลย วันอาทิตย์มีส่งกระเช้าดอกไม้ไปเยี่ยม ลงชื่อไว้แล้วให้เบอร์ติดต่อมา

 

เอาแล้ว แม่คู่กรณีแฉหนังคนละม้วน ติ๊นา ขับชนลูกสาหัส ไม่เคยมาเยี่ยม

 

ล่าสุดเขาคงเห็นเราโพสต์ลงโซเชียล มีทนายความติดต่อมาแล้ว ว่าจะจ่ายค่าสินไหมต่างๆ แล้วจะนัดคุยกันอีกที ไม่รู้จะตกลงกันยังไง อาการลูกชายก็สาหัสมาก

โดยเมื่อเช้าวันอาทิตย์หมอผ่าตัดกระดูกเชิงกราน เบื้องต้นกระดูกเชิงกรานหัก เลือดออกในสมอง จมูกหัก หนังตาตก ข้อมือหัก หมอพยายามช่วยเต็มที่

เรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นขึ้นมาเพราะแม่ไปเห็นคลิปดาราสาวโพสต์ขณะไปเที่ยวสนุกสนานช่วงสงกรานต์ เลยกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้านติ๊นา ได้โพสต์ชี้แจงต่อล่าสุดดังนี้

เอาแล้ว แม่คู่กรณีแฉหนังคนละม้วน ติ๊นา ขับชนลูกสาหัส ไม่เคยมาเยี่ยม

 

เอาแล้ว แม่คู่กรณีแฉหนังคนละม้วน ติ๊นา ขับชนลูกสาหัส ไม่เคยมาเยี่ยม