เปิดสาเหตุเสียชีวิต อิคคิว ที่ระบุไว้ในใบมรณะบัตร ไร้วี่แววญาติรับศพ

เผยหนังสือรับรองการตายระบุสาเหตุเสียชีวิต อิคคิว นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ผู้ก่อเหตุยิง แฟนสาว จีจี้ พิญชชา ดับคาคอนโดหรู ไร้วี่แววญาติรับศพ

 วันที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 15.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิที่เป็นตัวแทนครอบครัวได้เคลื่อนย้าย ร่างของ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิวคิว แฟนจีจี้ สุพิชชา จากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

เผยสาเหตุเสียชีวิต อิคคิว ที่ระบุไว้ในใบมรณะบัตร ไร้วี่แววญาติรับศพ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นะร่างผู้เสียชีวิตใส่ในโลงศพสีทองก่อนำขึ้นรถตู้เดินทางออกไป ส่วนจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหนยังไม่มีการรับรายงานเนื่องจากทางญาติจะเป็นคนโทรบอกเจ้าหน้าที่ที่เคลื่อนศพระหว่างทาง ว่าให้ไปไว้ที่วัดไหน

เผยสาเหตุเสียชีวิต อิคคิว ที่ระบุไว้ในใบมรณะบัตร ไร้วี่แววญาติรับศพ

 

 

 

ขณะที่ทีมข่าวพยายามสอบถาม เจ้าหน้าที่ที่ขับรถเคลื่อนศพบอกสั้นๆเพียงว่าไม่สามารถบอกได้ว่าไปวัดไหนเป็นความลับของทางครอบครัวผู้เสียชีวิต บอกเพียงแค่ว่าเป็นวัดหนึ่งในอำเภอเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเท่านั้น

เผยสาเหตุเสียชีวิต อิคคิว ที่ระบุไว้ในใบมรณะบัตร ไร้วี่แววญาติรับศพ

โดยล่าสุดมีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิต ​จากหนังสือรับรองการตายของ นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ​ระบุว่า เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 เมษายน เวลา 13.30 น. โรคที่เป็นสาเหตุการตายคือ 

1. Cerebral laceration การฉีกขาดของสมอง และ

2. Gun shot wound at neck บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่คอ ​โรคหรือภาวะที่เจ้าหน้าที่ทะเบียนราษฎร์คัดลงใน สาเหตุการตายในไปมรณบัตร คือ "บาดแผลกระสุนปืนลูกโดดบริเวณลำคอ"