ภาพกล้องวงจรปิดตอบชัด "อิคคิว" ขึ้นคอนโด "จีจี้ สุพิชชา" ได้ยังไง

เปิดภาพกล้องวงจรปิดตอบชัด "อิคคิว ภูมิพัฒน์" แฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหารของ "จีจี้ สุพิชชา" ขึ้นคอนโดได้ยังไง

จากกรณีข่าวการพบร่าง "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาว และข้างกันยังพบร่างของ "อิคคิว" นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ซึ่งทั้งสองร่างเสียชีวิตใกล้กันบนเตียงในห้องพัก คอนโดหรู ย่านอโศก-เพชรบุรี และยังพบบาดแผลถูกยิงศีรษะ คนละ 1 นัด

ภาพกล้องวงจรปิดตอบชัด อิคคิว ขึ้นคอนโด จีจี้ สุพิชชา ได้ยังไง

ทั้งนี้ ร่างของอิคคิว ถูกนำจากแผนกนิติเวช รพ.รามาธิบดี มาบำเพ็ญกุศล ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยญาติขอความร่วมมือกับทางผู้สื่อข่าวว่า ในส่วนของพิธีวันนี้ขอเป็นการภายใน ไม่อนุญาตให้ทีมข่าวเข้าไปภายในศาลา

ภาพกล้องวงจรปิดตอบชัด อิคคิว ขึ้นคอนโด จีจี้ สุพิชชา ได้ยังไง

ต่อมา น้าสาวของอิคคิว ซึ่งเป็นทนายความ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ครอบครัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เพราะเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมากจากการสูญเสียของทั้งสองครอบครัว โดยทางครอบครัวขอโทษครอบครัวของฝ่ายหญิงแล้ว ขอโทษสังคม พร้อมจะเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวของน้องจีจี้ทุกอย่าง

ภาพกล้องวงจรปิดตอบชัด อิคคิว ขึ้นคอนโด จีจี้ สุพิชชา ได้ยังไง

ส่วนความสัมพันธ์ช่วงตลอดระยะเวลาที่น้องจีจี้และน้องอิคคิวได้คบหากันนานกว่า 2 ปีนั้น เป็นการคบๆ เลิกๆ อยู่บ่อยครั้ง และที่ผ่านมาน้องจีจี้ก็จะอยู่บ้านของฝ่ายชายตลอด โดยครอบครัวฝ่ายชายเองก็เลี้ยงดูน้องจีจี้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนเป็นลูกอีกคน แต่ช่วงหลังๆ น้องอิคคิวทะเลาะกับน้องจีจี้บ่อยขึ้น และแม่น้องอิคคิวเองก็ยอมรับว่า ลูกชายเริ่มใช้ความรุนแรง เนื่องจากลูกชายรักน้องจีจี้มาก เวลาเข้ากรมทหารฯ เป็นเวลานานๆ แล้วออกมา ก็จะเห็นแชทบุคคลที่ 3 เข้ามา จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้มีปัญหา น้องอิคคิวเองก็โกรธโมโห นำมาสู่การหึงหวง ทำให้แม่ของน้องจีจี้และน้องอิคคิวพูดคุยตกลงกันและมีความเห็นว่า "ไม่อยากให้ทั้งคู่คบหากันแล้ว" จึงยิ่งทำให้ทั้งคู่ ตัดสินใจย้ายออกมาอยู่คอนโดดังกล่าว

ส่วนตัวของน้องอิคคิวมักจะมาระบายความในใจให้ที่บ้านฟัง ว่า "รักน้องจีจี้มาก ทุ่มเทให้น้องจีจี้ทุกอย่าง ถึงขั้นยอมตายแทนได้เลย" โดยที่ผ่านมาแม่น้องจีจี้เอง ก็ยังชมน้องอิคคิวและทางบ้านตลอดว่า "น้องอิคคิวเป็นสุภาพบุรุษ ครอบครัวฝ่ายชายก็เลี้ยงดูน้องจีจี้ดีมาก ขอบคุณมาก" พอข่าวออกมาก็รู้สึก งง ที่แม่น้องจีจี้ให้สัมภาษณ์นักข่าวแบบนั้น

ภาพกล้องวงจรปิดตอบชัด อิคคิว ขึ้นคอนโด จีจี้ สุพิชชา ได้ยังไง

ทั้งนี้ ทางครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ได้เห็นภาพกล้องวงจรปิดที่คอนโดช่วงก่อนเกิดเหตุแล้ว แต่ไม่ขอออกความเห็น และขอให้ภาพบรรยายทุกสิ่ง เนื่องจากทั้งคู่ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ขณะที่วันนี้มีกระแสข่าวว่า ทางครอบครัวน้องอิคคิว จะมีการแถลงข่าวเปิดใจครั้งแรก ล่าสุดทนายความฯ แจ้งว่า ต้องขอเลื่อนไปก่อนเป็นช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากเสร็จพิธีลอยอังคาร ส่วนวันเวลาและสถานที่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง