ครอบครัวของ "อิคคิว" ย่องเงียบขอขมา "จีจี้" ด้านแม่ยังตกใจ เพราะไม่นัดก่อน

ครอบครัวของ "อิคคิว" นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ย่องเงียบขอขมาศพ "จีจี้ สุพิชชา" ด้านแม่ยังตกใจ เพราะไม่นัดก่อน

จากกรณีข่าวการพบร่าง "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาว และข้างกันพบร่างของ "อิคคิว" นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ซึ่งทั้งสองร่างเสียชีวิตใกล้กันบนเตียงในห้องพัก คอนโดหรู ย่านอโศก-เพชรบุรี และยังพบบาดแผลถูกยิงศีรษะ คนละ 1 นัด ซึ่งร่างของอิคคิว ได้มีพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2566 ที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

ครอบครัวของ อิคคิว ย่องเงียบขอขมา จีจี้ ด้านแม่ยังตกใจ เพราะไม่นัดก่อน

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า วันที่ 23 เม.ย. 2566 ครอบครัวของอิคคิวได้เดินทางมาขอขมาศพของจีจี้ ซึ่งทางพ่อของจีจี้ เผยว่า เรื่องที่ครอบครัวอิคคิวเดินทางมาขอขมาศพนั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่เห็น ประกอบกับในช่วงเวลานั้นไม่ได้อยู่ที่วัด หลังจากนี้หากบำเพ็ญกุศลตามพิธีการทางศาสนาจบ ก็จะรอคุยเรื่องความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนทางด้านแม่ของจีจี้ เผยว่า พ่อแม่และน้องสาวของอิคคิวได้เดินทางมาพร้อมด้วยพระสงฆ์ 1 รูป ไหว้ขอขมาศพ ซึ่งจังหวะนั้นตนอยู่ที่วัดพอดี เพราะนัดกับเพื่อนไว้ สังเกตเห็นรถตู้สีขาวเข้ามาในวัด ตอนแรกยังแปลกใจว่าทำไมแขกจึงมาเวลานี้ เพราะมาโดยที่แม่เองก็ไม่รู้เหมือนกัน เนื่องจากไม่ได้นัดกัน

ครอบครัวของ อิคคิว ย่องเงียบขอขมา จีจี้ ด้านแม่ยังตกใจ เพราะไม่นัดก่อน

ตอนแรกก็รู้สึกตกใจเล็กน้อย ทางแม่ของอิคคิวก็เข้ามากอดและขอโทษ ส่วนพ่อของอิคคิวก็กล่าวแสดงความเสียใจ พร้อมบอกว่าที่เพิ่งมีเวลามาเพราะเพิ่งเผาศพอิคคิวไปเมื่อวาน คุยกันไม่ถึง 10 นาที ครอบครัวของอิคคิวก็ขับรถออกไป ตั้งใจจะไปทำบุญต่อ