หวั่นช็อก ส่งตัว "แอม เมียตำรวจ" ผู้ต้องหาวางยาท้าวแชร์ เข้ารพ.ด่วน

ส่งตัว แอม เมียตำรวจ ระดับรอง ผู้ต้องหาวางยาไซยาไนด์ท้าวแชร์ ส่งโรงพยาบาลด่วน หวั่นช็อกในห้องขัง หลังมีปัญหาความดันโลหิตสูง

จากกรณีตำรวจบุกจับกุม แอม เมียตำรวจ ก่อเหตุวางยาเท้าแชร์เสียชีวิต ด้วยการนำไซยาไนด์ (Cyanide) ซึ่งเป็นสารเคมีอันตรายผสมใส่ในอาหารให้เหยื่อรับประทาน ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ผลชันสูตรเหยื่อ 6 รายออกแล้ว ยืนยันว่าเสียชีวิตเพราะถูกวางยาเช่นเดียวกัน และเหยื่อทั้งหมดอาจมีมากถึง 15 รายเลยทีเดียว

ส่งตัว แอม เมียตำรวจ ผู้ต้องหาวางยาท้าวแชร์ เข้ารพ.ด่วน หวั่นช็อกในห้องขัง

โดยก่อนหน้านี้ นางทองพิน และ น.ส.นิภาวรรณ ซึ่งเป็นแม่และ พี่สาวของ น.ส.ศิริพร เท้าแชร์ ชาว จ.กาญจนบุรี ที่เป็นลมวูบเสียชีวิตเป็นปริศนา ขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิท เข้าร้องทุกข์ตำรวจกองปราบฯ ช่วยตรวจสอบความผิดปกติเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม โดยมี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ภรรยาของตำรวจระดับรอง ผกก. ในพื้นที่ จ.ราชบุรี เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายดังกล่าว ตามที่เคยมีการนำเสนอไปแล้ว 

 

ส่งตัว แอม เมียตำรวจ ผู้ต้องหาวางยาท้าวแชร์ เข้ารพ.ด่วน หวั่นช็อกในห้องขัง

ส่งตัว แอม เมียตำรวจ ผู้ต้องหาวางยาท้าวแชร์ เข้ารพ.ด่วน หวั่นช็อกในห้องขัง
 

ล่าสุดมีรายงานว่า ภายหลังจากมีการนำตัว นางสรารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" มาที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อทำการสอบปากคำต่อ

จนกระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนของ กก.5 บก.ป. เริ่มสังเกตเห็นอาการของ นางสรารัตน์ ที่มีอาการไม่ค่อยจะสู้ดีนัก หลังจากถูกควบคุมตัวกลับมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ประกอบกับตัวผู้ต้องหานั้นมีปัญหาความดันโลหิตสูง

 

โดยเมื่อช่วงหัวค่ำทาง น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของผู้ต้องหา ที่เข้ามาร่วมฟังการสอบสวนยังระบุด้วยว่า ความดันของนางสรารัตน์ ขึ้นไปสูงถึง 170-220 ต้องมีการวัดความดันอยู่ตลอดเวลา จึงตัดสินใจเรียกเจ้าหน้ากู้ชีพจากศูนย์เอราวัณเข้ามาตรวจสอบอาการอย่างเร่งด่วน ผลการตรวจค่อนข้างจะน่าวิตก เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อตัดสินใจส่งตัวผู้ต้องหาเข้าไปรับการดูแลที่โรงพยาบาลตำรวจทันที