รู้แล้ว ศพที่13 เหยื่อ "แอม ไซยาไนด์" รายล่าสุดเป็นใคร เจตนาชัดฆ่าล้างหนี้

ศพที่13 เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ รายล่าสุด ลักษณะการตายและสภาพศพคล้ายกับศพรายอื่น ๆ ที่ถูกวางยา เป็นภรรยาดาบตำรวจ ตม.บึงกาฬ เจตนาชัดฆ่าล้างหนี้

  วันที่ 27 เม.ย. 66 คืบหน้าคดีแอม ไซยาไนด์ ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยภายหลังการประชุมคลี่คลายคดี นางสรารัตน์ หรือ แอม อายุ 36 ปี อดีตภรรยารองผู้กำกับสังกัดภูธรราชบุรี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ ด้วยการวางยาไซยาไนด์

รู้แล้ว ศพที่13 เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ รายล่าสุดเป็นใคร เจตนาชัดฆ่าล้างหนี้

 

    หลังพบว่ามีผู้เสียชีวิตหลาย 10 ราย ว่า จากการสืบสวนและรับ แจ้งเบาะแสข้อมูล พบมีผู้เสียชีวิตถูกวางยารวม 13 คน  และถูกวางยาแต่รอดชีวิตได้ 1 คน รวมเป็นทั้งสิ้น14 คน

 

รู้แล้ว ศพที่13 เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ รายล่าสุดเป็นใคร เจตนาชัดฆ่าล้างหนี้

  ที่ต้องสงสัยว่าถูก แอม ไซยาไนด์ วางยารายล่าสุด ซึ่งเป็นศพที่ 13  ที่ตรวจพบในวันนี้  (27 เม.ย.66) ซึ่งเป็นภรรยาของดาบตำรวจนิติพนธ์ นุชิต ตำรวจ ตม.ในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ  ได้เข้าให้ปากคำยืนยันว่าภรรยาคือ น.ส.สาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือ หนิม อายุ 40 ปี รู้จักเกี่ยวข้องกับนางแอมก่อนจะเสียชีวิต เมื่อปี 2563 ลักษณะการตายและสภาพศพคล้ายกับศพรายอื่น ๆ ที่ถูกวางยา  

 

โดยทางด้าน ด.ต.นิติพนธ์ ให้การว่าในช่วงที่ภรรยา ยังมีชีวิตอยู่ได้รู้จักกับนางแอม และแอมได้มาขอยืมเงิน ภรรยาจึงได้ไปกู้เงินด่วนมาให้ 150,000  บาท  ส่วนอีก 90,000 บาทเป็นเงินของนายดาบสามี ที่มอบให้ภรรยานำไปให้นางแอมกู้ยืม

รู้แล้ว ศพที่13 เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ รายล่าสุดเป็นใคร เจตนาชัดฆ่าล้างหนี้

จากนั้นไม่นานภรรยาของด.ต.นิติพนธ์  ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ของนางแอม ก็เสียชีวิต ซึ่งไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตาย กระทั่งเกิดข่าวนางแอม วางยาพิษฆ่าเหยื่อ หลาย 10 คน จึงเริ่มสงสัยว่าภรรยาของตนก็อาจจะถูก วางยาพิษเพื่อปลดหนี้เช่นกัน