ไม่ธรรมดา ทนายความ "แอม ไซยาไนด์" มีธุรกิจมูลค่านับล้าน

รู้จัก ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดีวางยาด้วยไซยาไนด์ ที่มีจำนวนผู้เสียชีวิตแล้วล่าสุด13ราย มีผู้รอดชีวิต1 ราย

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับ "ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์" ทนายความของ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดีวางยาด้วยไซยาไนด์  ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 13 ราย มีผู้รอดชีวิต1 ราย  หลัง นางทองพิน เกียรติชนะสิริ อายุ 63 ปี น.ส.นิภาวรรณ ขันวงษ์ อายุ 35 ปี มารดา และพี่สาวของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย อายุ 32 ปี เท้าแชร์  ชาว จ.กาญจนบุรี  ที่เป็นลมวูบเสียชีวิตเป็นปริศนา ขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิทที่ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 

 

ไม่ธรรมดา ทนายความ แอม ไซยาไนด์ มีธุรกิจมูลค่านับล้าน

 เข้าร้องทุกข์ตำรวจกองปราบฯ ช่วยตรวจสอบความผิดปกติเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม โดยมี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ภรรยาของตำรวจระดับรอง ผกก. ในพื้นที่ จ.ราชบุรี เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายดังกล่าว ตามที่เคยมีการนำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น 

ซึ่งต่อมาหลังจากมีการจับกุม แอม ทางทนายความได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแสด้วยการโฟนอิน ซึ่งในรายการก็มีครอบครัวผู้เสียชีวิต หลายคนนั่งให้สัมภาษณ์ในรายการด้วย แต่ในระหว่างที่ทนายความของแอม ตอบคำถามและชี้แจงประเด็นต่างๆ ของลูกความกับพิธีกรในรายการอยู่ด้วยลักษณะน้ำเสียงที่พูดออกมาที่ไม่เหมาะสม จนถูกสังคมวิพากวิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว

ไม่ธรรมดา ทนายความ แอม ไซยาไนด์ มีธุรกิจมูลค่านับล้าน

สำหรับ ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายความของแอม นอกจากเป็นจะเป็นทนายแล้ว เธอยังทำธุรกิจ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็นแซดพี โซญิ ซุรุ ไทย  จดทะเบียนเมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2556 โดยมีรายชื่อ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการบริการเตรียมสถานที่ก่อสร้างอาคารปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท 

ไม่ธรรมดา ทนายความ แอม ไซยาไนด์ มีธุรกิจมูลค่านับล้าน