เผยอาชีพจริงพี่สาว "แอม ไซยาไนด์" หลังลือเป็นเภสัชฯ ส่วนรถถูกสวมทะเบียนมา

เผยอาชีพจริงพี่สาว "แอม ไซยาไนด์" หลังลือเป็นเภสัชกร พบเปิดร้านของชำ ส่วนฟอร์จูนเนอร์ที่ตรวจพบไซยาไนด์ เป็นรถที่สวมทะเบียนมา

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดี"แอม ไซยาไนด์" โดยทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ออกมาฟันธงว่าชนวนเหตุจูงใจ แอม ในการลงมือวางยาไซยาไนด์นั้น ก็เพื่อเป็นการฆ่าล้างหนี้  ล่าสุดพบเหยื่อแล้ว 14ราย มีผู้เสียชีวิต13ราย และมีอีก1 ผู้รอดชีวิต  ซึ่งยังมีข้อมูลระบุเพิ่มเติมอีกว่ามีความเชื่อมโยงกับเหยื่อพุ่งไปถึง19รายแล้ว  

เผยอาชีพจริงพี่สาว แอม ไซยาไนด์ หลังลือเป็นเภสัชฯ ส่วนรถถูกสวมทะเบียนมา

 

 ซึ่งก็มีข่าวลือออกมาว่า พี่สาวแอม เป็นเภสัชกร นั้น ล่าสุดทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ชี้แจงว่า จากข้อมูลการตรวจสอบล่าสุดบ้านพี่สาวนางแอมเป็นร้านขายของชำ แม้เดิมบอกว่าเป็นร้านขายยา และพี่สาวของแอมเป็นเภสัชกร

เผยอาชีพจริงพี่สาว แอม ไซยาไนด์ หลังลือเป็นเภสัชฯ ส่วนรถถูกสวมทะเบียนมา

 

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นร้านขายของชำในพื้นที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรีอยู่ และรอผลการตรวจค้น ส่วนประเด็นที่ว่าแอมไปเรียนรู้การใช้ไซยาไนด์ได้อย่างไรนั้น อย่างไรคงต้องรอเจ้าหน้าที่สอบปากคำพี่สาวก่อน

ทั้งนี้ บิ๊กโจ๊ก ยังยืนยันว่า ตอนนี้มี นางกานติมา แพสอาด หรือ ปลา อายุ 36 ปี เป็นรายเดียวที่รอดจากการถูกวางยา ส่วนเหยื่อที่จังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดขอนแก่นไม่ใช่เคสของนางแอม อย่างไรก็ตาม สามีที่เป็นตำรวจไม่รู้ว่านางแอมป่วย และเรื่องทั้งหมดก็ไม่ได้ยืนยันว่ารู้เห็น แต่แม้บอกว่าไม่รู้ เราก็ต้องเอาข้อมูลมารวมเพื่อตรวจสอบอยู่ดี 

ซึ่งพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังกล่าวอีกว่า อาชญากรรมย่อมทิ้งร่องรอย ไล่ไปก็เจอ เรื่องนี้ไม่หนักใจ โดยเฉพาะเรื่องของสามีนางแอม ที่เป็นตำรวจตำแหน่งรองผู้กำกับการ เราจะตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของเขาเพื่อนำมาใช้คัดค้านในสำนวน และนางแอม ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เป็นท้าวแชร์กู้หนี้ยืมสินไปเรื่อย ซึ่งคณะพนักงานสอบสวนกำลังดูทั้งหมดว่าใครเกี่ยวข้องอีกบ้าง และกำลังตรวจสอบเรื่องบัญชีธนาคาร จำนวน 2-3 บัญชี เป็นชื่อของนางแอม เพื่อดูเรื่องยอดเงินหมุนเวียน

เผยอาชีพจริงพี่สาว "แอม ไซยาไนด์" หลังลือเป็นเภสัชฯ ส่วนรถถูกสวมทะเบียนมา

ด้าน รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ เป็นรถที่สวมทะเบียนมา เพราะแอมไม่มีรถ และถ้าหากมีความผิดในเรื่องนี้จริงก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ทั้งนี้ เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน และทีมคณะพนักงานสอบสวนกำลังเร่งกันทุกวัน  หลักฐานทั้งหมดต้องนำไปร้อยเรียงเพื่อนำตัวไปลงโทษชั้นศาลได้ 

เผยอาชีพจริงพี่สาว แอม ไซยาไนด์ หลังลือเป็นเภสัชฯ ส่วนรถถูกสวมทะเบียนมา