แฟนหนุ่ม สาวโฟร์แมน เหยื่อ "แอม ไซยาไนด์" เผย เจอหลักฐานในห้อง โยงดับปริศนา

แฟนหนุ่ม สาวโฟร์แมน เหยื่อรายที่13 เผย "แอม ไซยาไนด์" พบยาตัวหนึ่งในห้อง โยงแฟนสาวดับปริศนา ส่งให้ตำรวจตรวจสอบ

วันที่ 28 เม.ย.66 จากกรณี "แอม ไซยาไนด์" สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ ฆาตกรต่อเนื่องวางยาเหยื่อ ล่าสุดพบเหยื่อแล้ว 14ราย เป็นผู้เสียชีวิต13ราย และมีอีก1 ผู้รอดชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัว รอง ผกก. อดีตสามีตำรวจของ แอม สรารัตน์ เข้ามาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง เพื่อสืบหาความเชื่อมโยงไปถึงบุคคลอื่นๆที่อาจจะเกี่ยวข้องเพิ่มเติมในคดีนี้ 

แฟนหนุ่ม สาวโฟร์แมน เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ เผย เจอหลักฐานในห้อง โยงดับปริศนา

โดยเหยื่อรายที่13 ในพื้นที่นครปฐมนั้น หลังจากเมื่อวันที่ 26 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนสืบสวน พบเสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิง อาชีพโฟร์แมนในพื้นที่ สภ.โพรงมะเดื่อ จังหวัดนครปฐม โดยเกิดขึ้นเมื่อปี 63 นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเช่าภายในอพาร์ตเมนต์  โดยหญิงสาวรายนี้รู้จักกับแอม  ซึ่งอยู่ระหว่างการขยายผล โดยยังคงเป็นเรื่องกู้ยืมเงิน วงแชร์ และอยู่ระหว่างค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมด้วย

แฟนหนุ่ม สาวโฟร์แมน เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ เผย เจอหลักฐานในห้อง โยงดับปริศนา

ในประเด็นของเหยื่อที่เป็นโฟร์แมน ทาง เนชั่นออนไลน์  ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับทางแฟนของ น.ส.นิตยา หรือ นิด โฟร์แมน เหยื่อคดี แอม ไซยาไนด์  โดย แฟนหนุ่ม นิด โฟร์แมน เล่าว่า คืนวันนั้นแอม ไปกินข้าวกับเพื่อน ตนเองโทรคุยวีดีโอคอลกัน แล้ววันต่อมาประมาณบ่ายโมง เพื่อนโทรมาบอกว่านิดเสียชีวิตแล้ว ในลักษณะคว่ำหน้าลง มีเลือดไหลออกจากปาก จมูก เลือดคั่ง โดยแพทย์ลงความเห็นว่า ระบบไหลเวียนโลหิตและหัวใจล้มเหลว และได้ทำการผ่าชันสูตรไว้ และหลังจากนำศพไปประกอบพิธี ก็พบว่าร่างของนิดดำคล้ำไปทั้งตัว ซึ่งดูผิดปกติจากร่างของศพทั่วไป

แฟนหนุ่ม สาวโฟร์แมน เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ เผย เจอหลักฐานในห้อง โยงดับปริศนา

 ส่วนความเกี่ยวข้องกับแอมนั้น ตนเองไม่รู้จักกับแอม แต่ นิด น่าจะรู้จักกับแอม หลังจากย้ายมาทำไซด์งานที่นครปฐม และคงรู้จักผ่านเพื่อนๆที่ชักชวนร่วมลงทุนเล่นแชร์ และไปเกี่ยวข้องกับแอม ในเรื่องเงิน และเรื่องเอารถไปจำนำ จำนวน 150,000บาท ซึ่งเงินจำนวนนั้นตนเองไม่ทราบว่าอยู่ไหน เพราะวันที่ได้เงินจากการจำนำรถ นิดก็เสียชีวิต และหลังจากทำพิธีศพ ตนเองก็นำเงิน 150,000 บาท ไปไถ่รถคืนกลับมาใช้งานปกติ   นอกจากนี้ แฟนหนุ่มของนิด ยืนยันว่า นิดเป็นคนร่างกายแข็งแรงปกติ และภายในห้องของนิด ยังเจอยาลดน้ำหนัก ซึ่งได้ส่งให้ตำรวจไปตรวจสอบแล้ว
 

แฟนหนุ่ม สาวโฟร์แมน เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ เผย เจอหลักฐานในห้อง โยงดับปริศนา