"แอม ไซยาไนด์" โดนหมายจับเพิ่ม เอี่ยว เจ๊น้อยขายผัก ดับปริศนา หลังร่วมวงแชร์

ศาลออกหมายจับ แอม ไซยาไนด์ เพิ่มอีกคดีหลังหลักฐานมัดแน่นมีเอี่ยวฆ่า เจ๊น้อยขายผัก ดับปริศนา หลังร่วมวงแชร์มรณะได้เพียง 6 วัน

อัปเดตล่าสุดคดี แอม ไซยาไนด์ วันที่ 29 เมษายน 2566 มีรายงานว่าศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับนางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือแอม ไซยาไนด์ หลังทางพ.ต.ท.ศุภณัฐ พุ่มน้อย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดสมุทรสาคร ขอออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

แอม ไซยาไนด์ โดนหมายจับเพิ่ม เอี่ยว เจ๊น้อยขายผัก ดับปริศนา หลังร่วมวงแชร์

คดีดังกล่าวนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบหลักฐานมัดตัวแอม ไซยาไนด์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนางรจรินทร์ หรือ เจ๊น้อยขายผัก ที่ล้มกลางตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาครก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพบสาเหตุเสียชีวิตของเจ๊น้อยผักว่าเกิดจากเลือดเป็นกรด ทั้งนี้ยังพบว่าเจ๊น้อยยังร่วมวงแชร์ 1 แสนบาท กับแอม ไซยาไนด์ เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 หลังจากนั้นเพียงแค่ 6 วันก็เสียชีวิต

แอม ไซยาไนด์ โดนหมายจับเพิ่ม เอี่ยว เจ๊น้อยขายผัก ดับปริศนา หลังร่วมวงแชร์

ทางด้าน แอม ไซยาไนด์ น.ส.โศรยา ฤทธิ์อร่าม ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยถึงอาการหลังจากที่ถูกส่งตัวมาฝากขังยังทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ว่า วันนี้ แอม ไซยาไนด์ ยังคงอยู่ในห้องกักโรคและมีความดันเป็นปกติแล้ว สามารถรับประทานอาหารได้ อย่างไรก็ตาม และยังไม่มีการร้องขออุปกรณ์อื่นใดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ผู้คุม  ส่วนทนายความของสรารัตน์ก็ได้เข้าเยี่ยมพูดคุยกับลูกความตัวเอง คาดว่าเป็นการพูดคุยในเรื่องของคดีความที่เกิดขึ้น 

ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลางกล่าวว่า แอม ไซยาไนด์ มีการปรับตัวในเรือนจำได้ดี ไม่มีรายงานว่าซึมเศร้าฟูมฟายแต่อย่างใด และพบว่าพยายามชวนผู้ต้องขังอื่นๆในห้องกักโรคพูดคุย และไม่ได้มีการปลีกวิเวกหรือเก็บตัวแต่อย่างใด

แอม ไซยาไนด์ โดนหมายจับเพิ่ม เอี่ยว เจ๊น้อยขายผัก ดับปริศนา หลังร่วมวงแชร์

 

ส่วนในเรื่องชีพจรของเด็กในครรภ์นั้นเป็นปกติ ซึ่งทางราชทัณฑ์มีบุคลากรและโปรแกรมสำหรับช่วยดูแลผู้ต้องขังที่ตั้งครรภ์ มีห้องและพี่เลี้ยงเพื่อช่วยเลี้ยงและดูแลทารกที่เพิ่งคลอด ส่วนคนเป็นแม่ก็ใช้ชีวิตในเรือนจำปกติ และในช่วงกลางคืนถึงจะให้แม่และลูกได้นอนด้วยกัน ยืนยันว่าทางราชทัณฑ์ให้ความดูแลแก่ผู้ต้องขังทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน