เซลล์สาว หายตัวปริศนา ก่อนพบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ มีกระบะทึบจอดรอ

สาวเซลล์ขายรถหายตัวปริศนา ใน ต.สันพระเนตร อ.สันทรายย่านตลาด 3 แยก คาดถูกลักพาตัว หลังพบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ มีกระบะทึบจอดรอ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งประกาศตามหาเพื่อน ซึ่งเป็นหญิงวัย 36 ปี ชาว ต.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นเซลส์ขายรถอยู่ที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่ง ใน ต.สันพระเนตร อ.สันทรายย่านตลาด 3 แยก ได้หายตัวไปเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 2566 จากขณะออกไปพบลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งจากการดูภาพกล้องวงจรปิด พบว่าอยู่กับชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งเป็นคนสุดท้ายและมีรถตู้ทึบคันหนึ่งจอดอยู่ โดยทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า

 

เซลล์สาว หายตัวปริศนา ก่อนพบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ มีกระบะทึบจอดรอ

1. รับแจ้งคนหาย ท้องที่กาดสามแยก ชื่อ พี่อ้อม หรือ นางสาวเด่นนภา คุณยศยิ่ง อายุ 35 ปี ได้ไปนัดพบลูกค้า (ผู้ต้องสงสัย) ที่ร้านกาแฟ เลยจากศูนย์รถ


2. พี่อ้อมเดินเท้าไปนัดพบลูกค้าที่ร้านกาแฟ และไม่ได้กลับมาที่ศูนย์อีก จึงได้มีการประกาศตามหา


3. ค้นหาข้อมูล พบผู้ชายที่อยู่กับผู้สูญหายล่าสุด คาดว่าน่าจะมากับรถต้องสงสัย เป็นรถกระบะตู้ทึบ จอดไว้ก่อนถึงร้านกาแฟ


4. โลเคชันพิกัดมือถือ สิ้นสุดที่ท้องที่แม่แฝก ญาติพร้อมตำรวจเข้าค้นหา พบตัวผู้ต้องสงสัย แต่ได้หนีเข้าพื้นที่ป่าทึบกว้าง


5. ไม่พบตัวพี่อ้อมและรถคันที่ขับออกจากร้านกาแฟ ** ยังมีความหวังว่าพี่อ้อม 'อาจจะ' อยู่ในรถคันนั้นหรือถูกขังไว้ จึงประกาศตามหารถ

 

เซลล์สาว หายตัวปริศนา ก่อนพบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ มีกระบะทึบจอดรอ


ต่อมาวันนี้ (30 เม.ย.) ผู้โพสต์ได้โพสต์อีกครั้งหนึ่ง ระบุข้อความ “#03.00 น. ยังไม่เจอพี่อ้อมนะ เจอคนร้ายแล้ว แต่คนร้ายยังหลบหนี หารถที่ต้องสงสัยยังไม่เจอ ยังไม่สามารถหาทะเบียนราษฎร์ได้ค่ะ ใครมีข้อมูลช่วงเวลา หรือป้ายทะเบียน


ช่วยหน่อยค่ะ #02.04 ยังไม่เจอพี่อ้อมนะคะ ตอนนี้เจอบ้านคนต้องสงสัยในคลิป แต่ยังจับตัวไม่ได้ค่ะ เขาวิ่งหนี ตอนเจอตำรวจ ใครพอรู้จักเขาเป็นใคร เป็นคนที่ไหน ทำงานที่ไหนแจ้งได้ค่ะ ใครที่ผ่านถนนเส้นนี้ช่วงเวลา 15.24 น. วันที่ 29 เม.ย. 66 มีกล้องหน้ารถ ช่วยตามหาเพื่อนหน่อยค่ะ


เพื่อนเดินออกจากร้านกาแฟ มิโคดิ คาเฟ่ กาดสามแยก กับผู้ชายคนในรูป แต่ไม่มีกล้องดูว่า ขึ้นรถคันไหนไป เส้นนี้หน้าร้านไม่มีกล้องเลยค่ะ สามารถส่งข้อมูลมาให้ได้ใน inbox หรือแจ้งเบาะให้หน่อยนะคะ ยังไม่เจอตัวค่ะ"

 

เซลล์สาว หายตัวปริศนา ก่อนพบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ มีกระบะทึบจอดรอ

โดยทางด้าน นายอำนาจ เกษประเสริฐ อายุ 39 ปี สามีของนางสาวเด่นนภา ได้เข้าแจ้งความคนหายกับตำรวจ สภ.สันทราย เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ที่บันทึกภาพผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นชายวัยกลางคน สวมหน้ากากอนามัยสีดำ สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีครีม เดินเข้ามาสั่งกาแฟหน้าเคาน์เตอร์และแสกนจ่ายเงิน สักพักจะเห็นหญิงสาวผมยาวสวมหน้ากากอนามัยสีดำ เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ เดินตามเข้ามาพร้อมโบรชัวร์รถและใบเสนอราคา ก่อนที่ทั้งสองคนจะนั่งคุยกันต่อ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 29 เมษายน 66 ที่ผ่านมา แล้วก็หายไปเลยเพื่อนพยายามติดตาม กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันได้ตาม GPS แล้วเห็นว่าโทรศัพท์เปิดเลยได้โทรหา มีผู้ชายรับสาย แล้วบอกว่าผู้สูญหายลืมโทรศัพท์ไว้ แล้วจะเอาไปคืน จากนั้นก็ปิดเครื่องหนี จนดึกติดต่ออีกครั้งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนเอาโทรศัพท์ของผู้สูญหายมา ญาติจึงพยายามออกติดตามตัวจนเจอ GPS พิกัดคือแม่แฝด เป็นลักษณะหอพัก จึงได้ประสานตำรวจมาเข้าตรวจสอบ

 

เซลล์สาว หายตัวปริศนา ก่อนพบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ มีกระบะทึบจอดรอ

 

เมื่อตำรวจมาถึงหอพัก จะพยายามค้นหาแต่ไม่เจอโทรศัพท์และรถตู้ทึบคันต้องสงสัยที่จอด ขณะที่เซลส์สาวเดินไปหาชายต้องสงสัยที่ร้านกาแฟ แต่พบรถเก๋ง Yaris ซึ่ง กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกทะเบียนรถ เวลาตรงกับ GPS มือถือของผู้สูญหายตอนผ่าน สภ.แม่โจ้ ขณะที่ตำรวจได้ตรวจค้นนั้น มีคนไปเจอผู้ต้องสงสัยรายนี้ นอนซ่อนตัวอยู่ในคูน้ำหลังหอพักดังกล่าว ตำรวจได้พยายามเข้าควบคุมตัว แต่เนื่องจากมีกำแพงลวดหนามกั้น ทำให้ไม่สามารถติดตามคนร้ายได้ทัน จึงทำให้คนร้ายหลบหนีไปได้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย รวมทั้งผู้ที่สูญหาย ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

 

เซลล์สาว หายตัวปริศนา ก่อนพบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ มีกระบะทึบจอดรอ