สาวร่ำไห้กอดขาผัว ขอร้องอย่าฟ้องหย่า พอรู้ความจริง สมควรแล้วที่โดนแบบนี้

สาวทุ่มสุดตัว ร่ำไห้กอดขาผัว ขอร้องอย่าฟ้องหย่า เกือบสงสารก่อนรู้ความจริง สงสารไม่ลงจริงๆ วิจารณ์สนั่นทั้งโซเชียล!

จากกรณีที่ เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่สามีพาภรรยาไปฟ้องหย่ากันถึงศาล แต่ฝ่ายหญิงนั้นไม่ยินดีที่จะเลิกราและพยายามที่จะอ้อนวอน โดยดึงแขนและก้มลงไปกอดขาสามี ก่อนรู้เบื้องหลังถึงเข้าใจ ก่อนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในมณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน โดยคู่รักคู่นี้รู้จักและคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ฝ่ายชายเป็นคนเก่ง มีความรู้ และเรียนดีเป็นอันดับต้นๆ ของโรงเรียน ส่วนฝ่ายหญิงนั้นเป็นคนที่สวยและมีนิสัยน่ารัก  

สาวร่ำไห้กอดขาผัว ขอร้องอย่าฟ้องหย่า พอรู้ความจริง สมควรแล้วที่โดนแบบนี้

ทั้งคู่คบหากันได้มีกี่ปีก็ตกลงที่จะแต่งงานกัน โดยฝ่ายชายมีหน้าที่การงานที่ดีจนได้เป็น ผอ.ธุรกิจของบริษัทจากต่างชาติ ซึ่งด้วยหน้าที่การงานอันมั่นคงของสามี ทำให้ฝ่ายหญิงจึงเลือกจะทำหน้าที่เป็นแม่บ้านคอยดูแลสามี  

ในระหว่างที่สามีของเธอต้องออกจากบ้านไปทำธุรกิจอยู่บ่อยๆ ทำให้เธอนั้นรู้สึกเหงามากขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มจะหาคนคุยผ่านโลกออนไลน์เพื่อแก้เหงา ซึ่งครั้งหนึ่งเมื่อสามีกลับมาบ้าน เขาเห็นว่าภรรยากำลังคุยโทรศัพท์กับผู้ชายอื่น ภรรยาตกใจจึงรีบตัดสายทิ้ง  สีหน้าของเธอบ่งบอกว่ากำลังกังวลและเก็บซ่อนอะไรบางอย่างอยู่ในใจ เมื่อสามีถามว่าเธอนั้นคุยกับใคร เธอตอบเพียงว่าคุยกับเพื่อน ก่อนจะรีบเปลี่ยนเรื่องคุยทันที และนั่นทำให้สามีเริ่มไม่ไว้ใจคนรักของเขาเองนับตั้งแต่นั้น

สาวร่ำไห้กอดขาผัว ขอร้องอย่าฟ้องหย่า พอรู้ความจริง สมควรแล้วที่โดนแบบนี้

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้อีก แต่ฝ่ายชายก็ยังคงกังวลใจถึงบางสิ่งที่ภรรยานั้นเก็บงำเอาไว้ วันหนึ่งเขาจึงหาโอกาสตอนภรรยาไปอาบน้ำเช็กมือถือของเธอ พบว่าเธอมักจะแชทไปพูดคุยกับผู้ชายที่รู้จักในโลกออนไลน์

คำพูดที่เธอใช้กับคนนั้นเป็นประโยคที่อ่อนหวานมาก หลังได้เจอหลักฐานนี้จึงทะเลาะกันอย่างหนัก เขาเสียใจมากที่เป็นฝ่ายออกไปทำงานหนักอยู่นอกบ้าน แต่กลับต้องมาถูกภรรยานอกใจ โดยครั้งนั้นเธอร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ทำให้สามีใจอ่อนและยอมให้อภัย

 

สาวร่ำไห้กอดขาผัว ขอร้องอย่าฟ้องหย่า พอรู้ความจริง สมควรแล้วที่โดนแบบนี้

 

และยิ่งกว่านั้นคือ วันหนึ่งที่ฝ่ายชายกลับมาถึงบ้านเร็วกว่าปกติ ก่อนจะต้องเจอกับภาพที่บาดตา เพราะมีผู้ชายแปลกหน้าเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา ซึ่งครั้งนี้เขาหมดความอดทนจริงๆ ดังนั้นเขาจึงพาเธอไปที่ศาลเพื่อฟ้องหย่าทันที แต่เมื่อไปถึงศาลฝ่ายหญิงมีท่าทีเสียใจอย่างหนัก ถึงขั้นคุกเข่ากอดขาของสามีและร้องไห้ ขอร้องให้สามียกโทษให้เธอ แต่มันก็ไม่เป็นผลอีกแล้ว เขานั้นถูกภรรยาสวมเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ดังนั้นครั้งนี้เขาจึงตะโกนบอกให้เธอไปหาคนอื่น ก่อนจะมุ่งหน้าเข้าสู่ศาลเพื่อฟ้องหย่าภรรยาให้ถึงที่สุด  

 

ชมคลิป