บิ๊กโจ๊ก เผยถึงแรงกระตุ้นให้ "แอม ไซยาไนด์" ก่อเหตุวางยาเหยื่อ

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยถึงแรงกระตุ้นที่ "แอม ไซยาไนด์" ก่อเหตุวางยาเหยื่อ และสิ่งที่มักทำหลังลงมือสำเร็จ

วันที่ 2 พ.ค 66 ที่ สโมสรตำรวจ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนที่เกี่ยวข้องมาประชุมร่วมกันเพื่อสรุปผลของคดี แอม ไซยาไนด์ โดยจะมีความชัดเจนในทางคดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงประเด็นการออกหมายจับเพิ่มเติม

บิ๊กโจ๊ก เผยถึงแรงกระตุ้น แอม ไซยาไนด์ ก่อเหตุวางยาเหยื่อ

ส่วนแผนการประทุษกรรมจากการสอบปากคำอดีตสามีผู้ต้องหา รวมถึงการสืบหาพยานหลักฐานเบื้องต้น พบว่า เมื่อผู้ต้องหาคือ แอม ไซยาไนด์ เกิดการถูกติดตามและทวงถามหนี้ รวมถึงติดแบล็คลิสเครดิตบูโร ทำให้ผู้ต้องหาเกิดแรงกระตุ้นจึงทำให้เกิดการหาเหยื่อเพื่อหวังทรัพย์จากผู้เสียชีวิตโดยจะนำมาใช้หนี้บัตรเครดิตและหนี้พนันออนไลน์

บิ๊กโจ๊ก เผยถึงแรงกระตุ้น แอม ไซยาไนด์ ก่อเหตุวางยาเหยื่อ

  ซึ่งจะทำการก่อเหตุในช่วงวันหยุดศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ หลังจากก่อเหตุทุกๆครั้งจะเดินทางกลับไปอยู่กับบุคคลใกล้ชิด ออกไปต่างจังหวัดทุกครั้ง เพื่อสร้างพยานหลักฐาน สร้างถิ่นที่อยู่ และเมื่อได้รับเงินจากเหยื่อจะโอนเข้าบัญชีม้า ซึ่งทั้งหมดทุกกรณีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องการประสงค์ต่อทรัพย์ทั้งสิ้น

บิ๊กโจ๊ก เผยถึงแรงกระตุ้น แอม ไซยาไนด์ ก่อเหตุวางยาเหยื่อ

ทั้งนี้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ถ้าไม่มีคนแนะนำไม่สามารถก่อเหตุเองได้และยืนยันไม่มีคนบงการอยู่เบื้องหลัง ไม่มีอย่างแน่นอน และยังไม่มีการออกหมายจับใดๆเพิ่มเติม ซึ่งความคืบหน้าของคดีขณะนี้ไปได้  80% และให้รอติดตามคดีในวันพรุ่งนี้ (3 พ.ค.66)