นายอำเภอคนดีชื่อดัง นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ แพทย์เผยผลชันสูตรเบื้องต้น

อส. ไม่สามารถติดต่อ นานอำเภอพะโต๊ะได้ ก่อนต้องตกใจ พบนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำบ้านพัก แพทย์เปิดเผยผลชันสูตรเบื้องต้น

 ทำเอาชาวอำเภอพะโต๊ะเศร้า หลังทราบข่าวการจากไปของ นายอำเภอพะโต๊ะ ซึ่งมีรายงานจาก อส. ว่าไม่สามารถติดต่อ นายอำเภอ ได้ จึง มาหาที่บ้าน กระทั่งพบนอนสิ้นใจอยู่ในห้องน้ำ คาดหัวใจวายเฉียบพลันหลังไปทำบายพาสหัวใจมาไม่นาน ท่ากลางชาวอำเภอพะโต๊ะร่วมความไว้อาลัยจำนวนมาก

  นายอำเภอคนดีชื่อดัง นอนสิ้นใจอยู่ในห้องน้ำ แพทย์เผยผลชันสูตรเบื้องต้น

โดยทางด้าน ร.ต.ท.ภูริช ศรีคุ้ม รองสว.(สอบสวน) สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งนายสุวัฒน์ ด้วงฉีด นายอำเภอพะโต๊ะ เสียชีวิตภายในบ้านพัก จึงประสานนพ.เชาวะนนท์ นนทอง ผอ.รพ.พะโต๊ะ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ฉัตรชัย นวลจริง รองผกก.(สอบสวน) ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยเขตพะโต๊ะ

 

นายอำเภอคนดีชื่อดัง นอนสิ้นใจอยู่ในห้องน้ำ แพทย์เผยผลชันสูตรเบื้องต้น

ในที่เกิดเหตุภายในบ้านพักนายอำเภอพะโต๊ะ หมู่ 8 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร พบศพนายสุวัฒน์ ด้วงฉีด อายุ 47 ปี นายอำเภอพะโต๊ะ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้น 2 มีคราบอาเจียนจำนวนมาก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. แพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบบาดแผลยาว 3 ซม.ที่หน้าแข้งขวา จากนั้นนำศพส่งรพ.พะโต๊ะชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

ด้าน พ.ต.ท.ฉัตรชัย ระบุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า อส.ซึ่งเป็นคนขับรถของนายอำเภอโทรหานายอำเภอ 2 ครั้งแต่ไม่มีการรับสาย จึงมาที่บ้านพักก็พบว่านายอำเภอนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และทรัพย์สินทุกอย่างไม่มีการถูกรื้อค้น สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว


สำหรับ นายสุวัฒน์ ด้วงฉีด เป็นชาวจ.สตูล เพิ่งเดินทางมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอพะโต๊ะเมื่อปลายปี 2565 จนถึงปัจจุบัน มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและเพิ่งไปทำบายพาสหัวใจมาเมื่อไม่นาน

 

 ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบในโลกออนไลน์พบว่า ชาวอำเภอพะโต๊ะต่างโพสต์ภาพและข้อความไว้อาลัยให้กับ นายสุวัฒน์ ด้วงฉีด เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นที่รัก และเป็นคนช่วยพัฒนาชุมชน 

 นายอำเภอคนดีชื่อดัง นอนสิ้นใจอยู่ในห้องน้ำ แพทย์เผยผลชันสูตรเบื้องต้น

 

ขอบคุณภาพจาก สุวัฒน์ ด้วงฉีด