ผบ.ตร. สั่งฟันโทษ "พ.ต.ท.วิฑูรย์" อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ให้ออกจากราชการแล้ว

ตำรวจคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ มาสอบต่อที่สโมสรตำรวจ ล่าสุดผบ.ตร.สั่งฟัน ให้ออกจากราชการแล้ว

อัปเดตล่าสุดคดี แอม ไซยาไนด์ วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 หลังศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์  รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ตามคำร้องขอ ของ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม รวม 3 ข้อหาหนัก คือ ร่วมกันรับของโจร ,ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารราชการ และร่วมกันใช้เอกสารราชการปลอม

ผบ.ตร. สั่งฟันโทษ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ให้ออกจากราชการแล้ว

 

หลังจากการตรวจสอบพบว่า อดีตสามีตำรวจของแอม ไซยาไนด์ เป็นคนขับรถเชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ หลังจากนายแด้ เสียชีวิตจากจ.อุดรธานีมายังจ.นครปฐมและนำไปจำนำกับเพจรับจำนำรถยนต์ ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าว 

จากนั้น พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน  ที่สภ. เมืองนครปฐม โดยทีการเซ็นรับทราบการเข้ามอบตัว  

ผบ.ตร. สั่งฟันโทษ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ให้ออกจากราชการแล้ว

 

นอกจากนี้ยังพบหลักฐานพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันฉ้อโกง และใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1-3 เหตุการณ์ ส่วนจะเข้าในข้อหาร่วมกันฆ่าหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา คาดว่าจะสามารถออกหมายจับภายในสัปดาห์หน้า

โดยเมื่อเวลา  15.15 น.เจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวพ.ต.ท.วิฑูรย์ มาที่สโมสรตำรวจ  เพื่อให้พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สอบปากคำ  

ผบ.ตร. สั่งฟันโทษ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ให้ออกจากราชการแล้ว

โดยผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถาม พ.ต.ท. วิฑูรย์ ในประเด็นต่างๆ แต่ไม่ตอบข้อมูลใดใดก่อนที่จะนำตัวเข้าไปสอบสวน เบื้องต้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่งให้ออกราชการไว้ก่อนแล้ว

โดยผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถาม พ.ต.ท. วิฑูรย์ ในประเด็นต่างๆ