เผยโฉมหน้า เศรษฐีนีผู้ซื้อบ้านหรู ที่ฝรั่งเศส ให้ ลูกของทนายตั้มไปเรียน

เผยโฉมหน้า เศรษฐีนีผู้ซื้อบ้านหรู ที่ฝรั่งเศส ให้ลูกของ ทนายตั้ม  ษิทรา เบี้ยบังเกิด ไปเรียน พร้อมเผยสาเหตุชัดเพราะอะไร

จากการที่ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาแถลงชี้แจงประเด็นดราม่าต่างๆ โดยระบุว่า  ยินดีจะตอบทุกข้อสงสัยของสังคม รวมถึงเรื่องความร่ำรวยของตัวเองว่ามาจากการทำธุรกิจบริษัทลอว์เฟิร์ม ช่วงเมษายน 2565 มียอดรวมรายได้ 22 ล้านบาท จากการรับว่าความ และเป็นที่ปรึกษาให้บริษัทหลายแห่ง แต่ยังเปิดเผยข้อมูลรายได้ไม่ได้ เพราะข้อมูลยังไม่เสร็จ ซึ่งในปีที่แล้ว ตนเสียภาษีไปหลักล้านบาท

เผยโฉมหน้า เศรษฐีนีผู้ซื้อบ้านหรู ที่ฝรั่งเศส ให้ ลูกของทนายตั้มไปเรียน

 

 โดยนายษิทรา เล่าย้อนชี้แจงไปถึงตอนทำคดีลุงพล ที่มีข่าวว่า FC โอนเงินมาให้เป็นแสนว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนั้นไม่มีใครว่าจ้าง ตนใช้เงินเก็บตัวเอง ส่วนมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนที่ตนเป็นเลขาธิการ ก็ไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องการเงิน

เผยโฉมหน้า เศรษฐีนีผู้ซื้อบ้านหรู ที่ฝรั่งเศส ให้ ลูกของทนายตั้มไปเรียน

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการสัมภาษณ์มีหญิงสาว 2 ราย คือ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) และเลขาฯ ของ น.ส.อ้อย ที่ระบุว่ารู้จักกับทนายตั้มช่วงบริจาควัคซีนโควิด-19 เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว มาร่วมสัมภาษณ์ชี้แจงประเด็นดรามา VIP ตำรวจช่วยเคลียร์ทาง และบริการยกกระเป๋า โดยระบุว่า วันนั้นตั้มมาส่งที่สนามบิน ขณะนั้นมีตำรวจที่รู้จักทนายตั้มเข้ามาทักทายและช่วยยกกระเป๋าให้ แต่ตนเองก็ปฏิเสธไป

 โดย น.ส.อ้อย ระบุเรื่องคลิปวิดีโอที่มีพนักงานยกมือไหว้ต้อนรับตอนที่เช็กอินว่า เป็นบริการของสายการบิน ส่วนเรื่องช่องที่เป็น Fast Track ก็เป็นบริการสำหรับผู้โดยสารชั้น Business หรือ First Class ไม่ได้มีบริการเพิ่มจากตำรวจท่องเที่ยวแต่อย่างใด

 

ส่วนเรื่อง"บ้านหรูและคอนโดมิเนียมที่ฝรั่งเศส ตนเป็นผู้ซื้อเอาไว้ที่ฝรั่งเศสเพื่อให้ลูกของทนายตั้มไปเรียน เพราะรักกันเหมือนพี่น้อง" เคยช่วยกันมาหลายเรื่อง และยืนยันว่าจะเอาเรื่องคนที่นำภาพของตนเองไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต

เผยโฉมหน้า เศรษฐีนีผู้ซื้อบ้านหรู ที่ฝรั่งเศส ให้ ลูกของทนายตั้มไปเรียน

   จากนั้น ทนายตั้ม ได้กล่าวชี้แจงเรื่อง "สารวัตรซัว" ว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักมาก่อน รู้จักชื่อครั้งแรกในวันที่ไปกับกองปราบฯ โดยยินดีให้ทุกคนตรวจสอบเส้นทางการเงิน และยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องเว็บพนันใด ๆ หาก DSI เรียกไปตรวจสอบเพิ่มก็ยินดี
 
          ส่วนประเด็นที่มีภาพคู่กับ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล นั้นยอมรับว่ารู้จักกันมาได้ 5 ปีแล้ว หากมีเรื่องอะไรก็จะไปปรึกษา การโพสต์ภาพไม่ได้ต้องการอวดอ้างว่าสนิทกับใคร เพราะตนโพสต์ในเฟซบุ๊กชื่อลูกที่มีเพื่อนหลักร้อยคนเท่านั้น และได้ขอโทษ รอง ผบ.ตร. ไปแล้วในเรื่องที่เกิดขึ้น