เผยอาการล่าสุด "น้องภูผา" หนูน้อยตาบอดเฉียบพลัน

เผยอาการล่าสุดน้องภูผา หนุ่มน้อยตาบอดเฉียบพลัน มีโอกาสกลับมามองเห็นได้ 100% แม่ยิ่งเครียดหนัก วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือให้ลูกหายขาด

ถือเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมากก่อนหน้านี้้ หลังคุณแม่ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ Tiktok @nnnow.1996 ได้โพสต์เรื่องราวที่ทำให้คนเป็นแม่ใจสลายเมื่อจู่ๆ ลูกชายตาบอดเฉียบพลัน จากวันที่สดใสกลายเป็นโลกที่มองไม่เห็น แต่ยิ่งจุกที่ความเข้มแข็งของลูกน้อย ลั่น ไม่เอาดวงตาของแม่ แม่เอาดวงตาดีๆแม่เก็บไว้เถอะ

เผยอาการล่าสุด น้องภูผา หนูน้อยตาบอดเฉียบพลัน

ซึ่งคุณแม่ได้เผยคลิปลูกชายชื่อน้องภูผา ระบุว่า "19.11.2565 เป็นวันที่ คนเป็นแม่ใจสลาย เพราะอยู่ๆ พี่ภูผาก็ ตาบอดเฉียบพลัน ทั้งชีวิตของเค้าเค้ามองเห็นมาทั้งชีวิต อยู่มาตาบอดมองไม่เห็น โลกที่สดใสกลับกลายเป็นมืดหม่นไปหมด #พี่ภูผาลูกแม่นาว #โรคหนึ่งในแสน #ความดันในสมองสูงเฉียบพลัน

เผยอาการล่าสุด น้องภูผา หนูน้อยตาบอดเฉียบพลัน


คุณแม่ถามลูกว่ากี่นิ้ว พร้อมชูนิ้วมือขึ้นตรงหน้า แต่ลูกน้อยก็สายหน้า แม่ก็พูดกับลูกว่าสู้ๆเดี๋ยวก็กลับมามองเห็นแล้วนะ เอาดวงตาแม่ไหม น้องก็ตอบแม่ว่าไม่เอา แม่เอาดวงตาดีๆแม่เก็บไว้เถอะ ทำเอาแม่เสียงสั่นและพูดกลับไปว่า ดวงตาดีๆ แม่ก็จะมอบให้หนูไง หนูไม่อยากมองเห็นเหรอ ลูกก็ตอบว่า ไม่เอา

 

 อาการล่าสุดน้องภูผา หนูน้อยตาบอดเฉียบพลัน ขณะนี้น้องมีอาการดีขึ้น มองเห็นประมาณ 70% และน้องภูผาไม่มีอาการเจ็บปวด ซึ่งหมอได้นัดติดตามเฝ้าดูอาการน้องบ่อยมากๆ แต่ตนไม่สามารถพาน้องไปได้ทุกครั้ง เพราะไม่มีเงินค่าเดินทาง เนื่องจากได้ออกมาดูแลลูกอย่างเต็มตัว ทำให้เงินเก็บหมดไปกับการรักษาลูก

เผยอาการล่าสุด น้องภูผา หนูน้อยตาบอดเฉียบพลัน
ส่วนสาเหตุที่น้องตาบอดเฉียบพลัน ทางคุณหมอสันนิษฐานว่า เกิดจากความดันในสมองสูง และมีโอกาสกลับมาเป็นได้อีกตลอดเวลา หากเป็นไปได้ตนอยากวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือให้ลูกหายขาด เพราะหมอแจ้งว่า น้องภูผามีโอกาสกลับมาได้ 100%

 

ภาพจาก TikTok @nnnow.1996