"อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" เผยคำทำนาย ทิศทางการเมืองไทย หลังเลือกตั้ง66

ย้อนคำทำนาย "อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่เคยออกมาทำนายทิศทางการเมืองไทย หลังจากการเลือกตั้ง 2566

เรียกได้ว่าฮือฮากันทั่วประเทศ เมื่อวานนี้ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันเลือกตั้งใหญ่ของประเทศไทย ล่าสุดผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ตอนนี้พรรคก้าวไกลคะแนนยังคงเป็นลำดับ 1 โดยได้คะแนนเสียงท่วมท้นจากประชาชน ตามมาด้วยพรรคเพื่อไทยลำดับ 2  และพรรคภูมิใจไทยลำดับ 3 

 

โดยทางด้าน "อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" ก่อนหน้านี้เคยได้ทำนายทิศทางการเมืองไทยในรายการ หลังเลือกตั้งนายกคนที่ 30 รายการคุยแซ่บShow เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566 ซึ่งมีการถาม-ตอบกับพิธีกรไว้ดังนี้

 

ดวงการเมืองจากนี้ไปจะเป็นยังไง?

อาจารย์โอเล่ : ดวงการเมืองเป็นอะไรเหมือนเศรษฐกิจเหมือนกันนะ เป็นอะไรที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ไม่เคยพบกันมาก่อน ขอใช้คำว่าปฏิวัติระบบการเมืองไปในทางที่พัฒนาขึ้น ขอใช้คำว่าสิ่งใหม่ๆ ในเรื่องของการรับรู้ข่าวสารทางด้านการเมืองก็จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เราจะเข้าถึงการเมืองได้มากขึ้น เอาง่ายๆ หลังเลือกตั้งเป็นต้นไปแล้วกัน

 

คนที่จะขึ้นเป็นนายกคนใหม่ลักษณะเป็นยังไง?

อาจารย์โอเล่ : ส่วนตัวแล้วกัน

 

"อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" เผยคำทำนาย ทิศทางการเมืองไทย หลังเลือกตั้ง66

 

ผู้ชายหรือผู้หญิง?

อาจารย์โอเล่ : ถ้าเป็นกลางเนาะ ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชนนั่นแหละ แต่ถ้าผมอ้างอิงโหราศาสตร์นะ ปีขาลปีที่แล้ว ผู้หญิงโดดเด่นมากในแวดวงการเมือง พอมาเป็นปีกระต่าย ยังต้องเป็นความอ่อนหวาน ความน่ารักอีก ขอใช้เป็นพลังแห่งความอ่อนไหวแล้วกัน แต่หนักแน่น โดดเด่น เหมือนดวงจันทร์ ถ้าจะเปรียบเปรยก็คือ ผู้หญิงจะโดดเด่น ในปี 2565-2566 ที่ผู้หญิงจะเข้ามามีบทบาทในเรื่องของการเมืองนี้

 

อาจารย์โอเล่มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ เวลาเจอคนมาพูดว่าไม่จริงหรอก ไม่เชื่อ อาจารย์โอเล่รับกับความรู้สึกตรงนี้ยังไง?

อาจารย์โอเล่ : ตรงนั้นคือสิทธิส่วนบุคคลของเขา เขามีสิทธิเลือกที่จะเชื่อ เลือกที่จะศึกษาได้ ก็ไม่เป็นไร แต่คนที่เชื่อแล้วไม่เข้าใจอันนี้น่ากลัวกว่า หมายถึงเชื่อแล้วงมงาย เชื่อแล้วแปลความหมายไปอีกทางหนึ่ง

 

"อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" เผยคำทำนาย ทิศทางการเมืองไทย หลังเลือกตั้ง66

 

ชมคลิป