สาวตกใจพาแฟนไป ตัดผม-ย้อมดำ ร้านดังเชียงใหม่โดนไป 5,500 คนในพื้นที่แฉเพิ่ม

สาวตกใจแชร์ประสบการณ์พาแฟนไป ตัดผม-ย้อมดำ ร้านดังเชียงใหม่โดนไป 5,500 บาท รู้สึกถูกเอาเปรียบ คนในพื้นที่แฉเพิ่มเพียบ

กำลังเป็นเรื่องราวที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์แชร์ประสบการณ์พาแฟนไปตัดผมและย้อมสีผม ที่ร้านตัดผมดังแถวสันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยระบุรายละเอียดว่า

สาวตกใจพาแฟนไป ตัดผม ย้อมดำ ร้านดังเชียงใหม่โดนไป 5,500 คนในพื้นที่แฉเพิ่ม

ประสบการณ์ ตัดผมชาย 5,500 บาท เมื่อวานพาพี่กันไปร้านตัดผมชายแถวสันกำแพง เป็นร้านธรรมดา ไม่ได้อยู่บนห้าง หรือหวือหวาอะไร ด้วยการสอบถามเพื่อนๆ มาแล้ว และทราบราคาว่าเพื่อนๆ ตัด 150-500 บาท ก็ไปส่งพี่กันตัดปกติ ตัดไป 2 ชั่วโมง รวมย้อมผมดำ

 

ตอนคิดราคาช่างบอกว่า 5,500 บาท เราก็ถามว่าจริงเหรอ ช่างบอกว่าจริง ตอนนั้นมีคนรออยู่ในร้าน ด้วยความงง และตกใจ เรา 2 คนก็โอนแบบไม่ได้พูดอะไร พอขับรถออกไปสักพัก เราถึงนึกขึ้นได้ว่าควรสอบถาม โทร.กลับไป แต่ทางร้านตัดสายทิ้ง แต่ไม่เป็นไรค่ะ 1. เตือนว่าก่อนตัดผม ทำผม ถามราคาก่อนทำทุกครั้งเป็นประสบการณ์มากๆ (เราพลาดตรงนี้เอง) 2. มาตรฐานการคิดราคา จรรยาบรรณของแต่ละร้านไม่ได้มีเหมือนกัน

คิดว่าน่าจะชาร์จราคาจากรถที่ขับมา (เพราะตอนตัดแกพูดถึงรถ) เรา 2 คนรู้สึกถูกเอาเปรียบ ได้รับการปฏิบัติที่ไม่เท่าเทียม สำหรับแพว สินค้า และบริการ ถ้าคุ้มค่า คุ้มราคา เราสองคนยอมจ่ายแบบไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่อันนี้มองจากดาวอังคารก็ยังดูออกว่าถูกเอาเปรียบ ที่ออกมาพูดเพราะกลัวคนอื่นโดนด้วย และร้านควรได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ดีแบบนี้จากเราค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ"

 

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวพูดแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก หลายคนอยากจะรู้ว่าเป็นร้านไหน แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาเล่าประสบการณ์ที่เคยไปใช้บริการร้านดังกล่าว อาทิ น้องพาหลานไปตัดทรงนักเรียน 500 บาท , เคยพาเด็ก 2 ขวบไปตัดผม ถูกคิดราคา 1,000 บาท เป็นต้น

สาวตกใจพาแฟนไป ตัดผม ย้อมดำ ร้านดังเชียงใหม่โดนไป 5,500 คนในพื้นที่แฉเพิ่ม

สาวตกใจพาแฟนไป ตัดผม ย้อมดำ ร้านดังเชียงใหม่โดนไป 5,500 คนในพื้นที่แฉเพิ่ม