ดราม่า ร้านทำผมดัง เหยียดลูกค้ารากหญ้า ลั่น แค่เครื่องดัดก็ซื้อบ้านคนจนได้

ร้านทำผมดังเชียงใหม่ โพสต์คลิป บูลลี่คนจน เหยียด ลูกค้ากลุ่มรากหญ้า-ตลาดล่าง อวดแค่เครื่องดัดก็สามารถซื้อบ้านคนจนได้ งานนี้ทัวร์ลงสนั่น ขอโทษแบบไม่ทัน

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในขณะนี้ จากกรณีก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ได้มีการออกมาโพสต์ถึง "ร้านตัดผม" แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ หลังจากพาแฟนหนุ่มไปตัดผม และ ย้อมสีดำ พอคิดค่าตัดผมค่าบริการสุดแพง 5,500 บาท จนถูกแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ต่อมาได้มีร้านตัดผมอีกร้านใน อ.สันกำแพง ระบุว่าเป็น "ร้านช่างโอ" ได้ออกมาโพสต์ผ่านโลกโซเชียล โดยระบุว่า

ดราม่า ร้านทำผมดัง ลั่น ไม่เน้นลูกค้ารากหญ้า แค่เครื่องดัดซื้อบ้านคนจนได้

 

  "ร้านตัดผมราคา 5,500 ไม่ใช่ร้านเรานะครับ"

"ร้านช่างโอ ราคาก็คือตามงานที่เราออกไป เราไม่แคร์หรอกนะใครจะมาคอมเมนต์ยังไง กลุ่มรากหญ้าเท่านั้นที่เน้นว่าเป็นร้านช่างโอ ซึ่งช่างโอไม่แคร์ เพราะช่างโอไม่ได้เน้นกลุ่มอย่างงั้น ร้านช่างโอคิดราคาตามคุณภาพของร้านที่ใช้"

พร้อมกันนี้ บุคคลในคลิป ระบุต่อว่า "เตียงสระผม ที่ร้านนำเข้าจากญี่ปุ่น ราคาตัวละ 8 แสนบาท ไม่มีร้านไหนในเชียงใหม่ใช้ มีที่นี่ที่เดียว ส่วนเครื่องดัดเครื่องละ 1.8 แสน นำเข้าจากเกาหลี ยังไม่รวมแกนดัด แกนละ 500 บาท คือเครื่องดัด 2 เครื่องซื้อบ้านคนจนได้เลย แล้วจะให้คิดราคาจากเครื่องจีนได้อย่างไร เครื่องจีนราคาไม่กี่พัน มันมีด้วยเหรอของถูกและดี มีแต่ของดีที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

 จะมาหาสระ - ไดร์ 80-100 บาท ไม่ต้องมานะจ๊ะ เพราะที่ร้านไม่เน้นกลุ่มตลาดล่างค่ะ ของที่ร้านเราใช้หลักหมื่นทุกอย่าง กรรไกรที่ตัดก็ใช้ตัวละ 1.8 แสน ทุกอย่างคือพรีเมียมหมด ถ้าต้องการของดีมานะคะ น้ำยาที่ใช้ก็นำเข้าจากเกาหลี ไม่ได้ใช้ของเกรดตลาดที่ร้านรากหญ้าใช้กัน ถ้าต้องการของดีมา แต่ถ้าต้องการของถูกไปที่อื่นได้ งานร้านเราการันตีคุณภาพ งานของเราไม่เหมือนร้านอื่น"

ดราม่า ร้านทำผมดัง ลั่น ไม่เน้นลูกค้ารากหญ้า แค่เครื่องดัดซื้อบ้านคนจนได้

 งานนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกทัวร์ลงสนั่น จนล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจของร้านเสริมสวยดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความขอโทษแล้ว โดยโพสต์ภาพนิ่งของคลิปที่ตนเองลง และคอมเมนต์ของผู้ที่เข้ามาต่อว่า พร้อมระบุข้อความว่า


"ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดต้องกราบขอโทษ และขออภัยทุกๆ คน กับสิ่งที่เกิดขึ้น น้อมรับความผิดพลาดครั้งนี้เป็นครู เป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงแก้ไขตัวเอง และขอบคุณลูกค้า เพื่อนร่วมอาชีพ ทุกๆ คน ได้อ่านทุกคอมเมนต์และทุกข้อตักเตือนต่างๆ ทั้งหมดแล้ว ทุกคนเปรียบเหมือนครู อันไหนที่ผิดและไม่เหมาะสมจะรีบแก้ให้ดีขึ้นในทันที และอันไหนที่ดี จะน้อมรับเอากลับมา พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น กราบขออภัยอย่างสูง ช่างโอ"

ดราม่า ร้านทำผมดัง ลั่น ไม่เน้นลูกค้ารากหญ้า แค่เครื่องดัดซื้อบ้านคนจนได้

ชมคลิป