สตรีมมิงเจ้าใหญ่ ประกาศขึ้นค่าบริการ มีผล 29 มิถุนายน 2566

สายสตรีมมิงกระอักอีกแล้ว สตรีมมิงเจ้าดังปรับขึ้นราคา อัปเดตล่าสุด DISNEY+ HOTSTAR ราคาใหม่ พร้อมเงื่อนไข เริ่ม 29 มิถุนายน 2566

   สตรีมเจ้าดังประกาศขึ้นค่าบริการอีกแล้ว เป็นรายของ Disney+ Hotstar อีกหนึ่งแพลตฟอร์มดูหนังออนไลน์ ภาพยนต์ซีรีส์ยอดนิยม ที่มีจุดเด่นคือหนังซูเปอร์ฮีโร่ และคอนเทนต์จากดิสนีย์ ประกาศขึ้นราคาสมาชิก ปรับค่าบริการขึ้นเป็นเดือนละ 289 บาท และปีละ 2,290 บาท จากเดิมเดือนละ 99 บาท และปีละ 799 บาท


ก่อนหน้านี้สตรีมมิงความบันเทิงยักษ์ใหญ่อย่าง  Netflix ได้ปรับราคาและปรับกฎใหม่พร้อมระบบที่ป้องกันการใช้ยูสเซอร์ร่วมกัน  กับคนที่ไม่ได้อยู่ในบ้านพักอาศัยเดียวกัน ล่าสุดถึงคราวของ Disney+ Hotstar ประกาศปรับเปลี่ยนราคาแพ็คเกจค่าบริการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย.66 เป็นต้นไป จะเปลี่ยนเป็น 2 แพ็คเกจ

 

1.Disney+ Hotstar Mobile Plan

2. Disney+ Hotstar Premium Plan

สตรีมมิงเจ้าใหญ่ ประกาศขึ้นค่าบริการ มีผล 29 มิถุนายน 2566


  โดยทางเพจ Disney+ Thailand Fanpage  เปิดเผยว่า เป็นเรื่องแล้วทุกคน! ตอนนี้ Disney+ Hotstar จะปรับค่าบริการขึ้นเป็นเดือนละ 289 บาท และปีละ 2290 บาท โดยที่จะเรียกว่า 'แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม' ที่สามารถใช้งานได้พร้อมกัน 4 จอ พร้อมความละเอียดสูงสุด

สตรีมมิงเจ้าใหญ่ ประกาศขึ้นค่าบริการ มีผล 29 มิถุนายน 2566


  ส่วนราคาเดิมที่เดือนละ 99 บาท และปีละ 799 บาทนั้นจะเรียกว่า  แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ  ที่สามารถดูพร้อมกันได้จอเดียว และได้ความละเอียดเพียง 720p และไม่สามารถดูบน TV และแล็ปท็อปได้ (รายละเอียดดูได้ในภาพตาราง)

สตรีมมิงเจ้าใหญ่ ประกาศขึ้นค่าบริการ มีผล 29 มิถุนายน 2566


  โดยหลายคนน่าจะได้ข้อความแจ้งเตือนเรื่องการขึ้นราคาทาง SMS กันบ้างแล้ว โดยมีลิ้งค์มาให้กดยกเลิกได้หากไม่สนใจแพ็คเกจนี้  ราคาค่าบริการใหม่ จะมีผลสำหรับการต่ออายุสมาชิกในรอบบิลถัดไป

 


ทั้งนี้ลูกค้าแพ็คเกจรายปี หรือรายเดือนหมดหลังวันที่ 29 มิถุนายน 2566 หากจะต่ออายุสมาชิกจะต้องจ่ายราคาใหม่ทันที หากใครไม่อยากจ่ายแพงกว่าเดิมเกือบ3 เท่า จะต้องรีบยกเลิกก่อนถึงกำหนดเวลา แล้วโดนเก็บค่าสมาชิก Disney+ Hotstarราคาใหม่

 

อ่านเพิ่มเติม Disney+ Hotstar