เผยสาเหตุ จ.ส.ต. อดีต ตร. โมโหเพื่อนบ้าน จนฟิวส์ขาด ยิงปืนขู่ 2 นัด

เผยสาเหตุ จ.ส.ต.อดีต ตร. โมโหพ่อค้าไก่ปิ้งเพื่อนบ้าน ทะเลาะปมควันไฟ สุดท้ายฟิวส์ขาด ยิงปืนทะลุหน้าต่างบ้านขู่ 2 นัด

  สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา รับแจ้งเหตุยิงกันไม่มีผู้บาดเจ็บคนร้ายหลบอยู่ในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 2 ถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 ซอย14 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ  กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนและสายตรวจสน.บางนา  

เผยสาเหตุ จ.ส.ต.อดีต ตร. โมโหเพื่อนบ้าน จนฟิวส์ขาด ยิงปืนขู่ 2 นัด

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ คนร้ายมีอาวุธปืนหลบซ่อนตัวอยู่ ทราบชื่อจ.ส.อ.มณฑล หอมรส อายุ 75 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนบนถนนหน้าบ้านพบหัวกระสุน 1 หัว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อมเจรจาเกลี้ยกล่อม

เผยสาเหตุ จ.ส.ต.อดีต ตร. โมโหเพื่อนบ้าน จนฟิวส์ขาด ยิงปืนขู่ 2 นัด

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตตำรวจ เกษียณอายุราชการตำแหน่งผบ.หมู่จราจร สน.พระโขนง มีปัญหาทะเลาะโต้เถียง กับนายสมพร ทรัพย์ผ้าพับ อายุ 75 ปี พ่อค้าไก่ปิ้งเพื่อนบ้านรั้วติดกันมานาน

 โดยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้วนายมณฑลเผาขยะในบ้านมีควันมากนายสมพรถ่ายรูปจะเอาไปแจ้งเขตประเวศถูกนายมณฑลต่อว่าจากนั้นก็มีปัญหากระทบกระทั่งกันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุนายมณฑลโกรธและไม่พอใจเพื่อนบ้านรายนี้ "ปิ้งไก่เตรียมไปขายแล้วควันเข้าบ้านเกือบทุกวัน" นายมณฑลเดินขึ้นไปบนชั้น2 บ้านของตัวเองใช้อาวุธปืน ยิงผ่านหน้าต่างบ้าน 2 นัด ใส่พื้นถนนและต้นไม้ใหญ่หน้าบ้านฝั่งตรงข้ามแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ หลังจากยิงเสร็จหลบอยู่ในบ้าน ก่อนนายสมพรจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมเจรจากว่า 2 ชม.ให้มอบตัวแต่ยังไม่เป็นผล

 โดยตามรายงานเผยว่า เมื่อเวลา 21.40 น. จ.ส.อ.มณฑล หอมรส อายุ 75 ปี  ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนาเรียบร้อยแล้ว