อดีตดีเจเสียงหล่อดับคาห้องเช่า เขียนข้อความสุดท้าย "มีผีเต็มห้องทุกคืน"

อดีตดีเจเสียงหล่อเสียชีวิตคาห้องเช่า ขนลุกเขียนข้อความสุดท้าย "มีผีเต็มห้องทุกคืน" ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์แรง

ทำเอาชาวบ้านต่างผวากันอย่างมาก หลังจากที่มีรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.เชิงเนิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้เข้าตรวจสอบ หลังชาวบ้านแจ้งว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องเช่าแห่งหนึ่ง 

 

 

 

จากการตรวจสบอในที่เกิดเหตุพบร่าง นายยาม อายุ 77 ปี อดีตดีเจเสียงหล่อ ฉายาดีเจไชยาเสียงหล่อ เสียชีวิตมาประมาณ 3 - 5 วัน โดยที่เพื่อนๆ ข้างห้องไม่ทราบเลยว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ห้องข้างๆ กัน พร้อมกันนี้ ยังพบว่า นายยาม เขียนระบายความเจ็บป่วยและอุดอั้นไว้ในไดอารี่และบนฝาผนังห้องเช่า 

 

โดยข้อความที่ นายยาม ได้เขียนระบายนั้น มีทั้งอาการเจ็บป่วยที่ต้องทนทุกข์ทรมาน เมื่อไหร่จะหมดเวรหมดกรรม เนื่องจากป่วยหลายโรคมากๆ และยังเจอวิญญาณเฮี้ยนที่อยู่ในห้องที่ตามรังควานรบกวน แต่ตนไม่รู้จะหนีไปไหนได้ เพราะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้าน แจ้งว่า นายยามไม่ค่อยคุยกับใคร พูดจาไพเราะ เขียนหนังสือสวย

 

"อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดมันคงเป็นกรรม รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่ใช่พี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง เพราะเราห้องติดกัน อย่าก่อเวรกรรมกันเลย" ข้อความบนผนังห้องที่ นายยามไดเขียนไว้ก่อนเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ยังพบกระดาษในไดอารี่ฉบับหนึ่งเขียนไว้ว่า "มีผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่มันเป็นที่วัด เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผม จริงๆ เข้ามาพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำยังไง ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวัน ทั้งกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย ลงชื่อ ไชยา ยาม"

 


หลังเจ้าหน้าที่อ่านกระดาษแผ่นนี้ให้ทุกคนฟัง เจ้าหน้าที่ที่กำลังเก็บศพถึงกับขนหัวลุก เพราะเจ้าหน้าที่อีกคนบอกว่า ห้องเช่าห้องนี้มีคนตายมาแล้ว 2 ศพ ซึ่ง นายยาม เป็นศพที่ 3 ศพแรกผูกคอตาย ศพที่ 2 ตายไม่ทราบสาเหตุ และมาศพที่ 3 ก็คือ อดีตดีเจไชยา เสียงหล่อ ที่เสียชีวิตครั้งนี้ พร้อมระบายไว้ว่ามีผีมาเล่นงานตนเองตลอดจนเสียชีวิต

 


อย่างไรก็ตาม ทำเอาเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนเช่าห้องข้างๆ พากันสยอง ก่อนรีบนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระยอง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป