เจ้าของบ้านเครียด เจอคนเช่าไม่จ่ายค่าเช่า1ปี ค้างค่าไฟ งงใจมีเงินถอยเบนซ์

ไม่มี ไม่ย้าย ไม่จ่าย ไม่ออก เจ้าของบ้านทุกข์หนักเจอคนเช่าไม่สนโลก ค้างค่าเป็น1ปี ค่าไฟเกือบ3หมื่น งงใจมีเงินไปซื้อรถเบนซ์

   กลายเป็นปัญหาที่เจ้าของบ้านต้องทนทุกข์ใจ เมื่อเจอคนเช่าบ้านที่ไร้ความรับผิดชอบ ไม่มีจิตสำนึก เห็นแก่ตัว ทำเอาเจ้าของบ้านต้องออกมาเคลื่อนไหวร้องเรียนผ่านโลกออนไลน์ หลังจากเจอคนเช่า ไม่ยอมจ่ายค่าเช่าบ้านนาน 1ปี พยายามทำทุกวิถีทางก็แล้ว คนเช่าก็ยังเมินเฉยไม่ยอมจ่ายค่าเช่า แถมยังไม่ยอมย้ายออกอีกด้วย ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 


    โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เปิดเผยว่า เล่าเรื่องจากหลังไมค์   ไม่มี-ไม่ย้าย-ไม่จ่าย-ไม่ออก ผู้เช่าแบบนี้ควรทำอย่างไร

เจ้าของบ้านเครียด เจอคนเช่าไม่จ่ายค่าเช่า1ปี ค้างค่าไฟ งงใจมีเงินถอยเบนซ์


    พิกัดอยู่ที่หมู่บ้านดังแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.สุขาภิบาล5  สายไหม กรุงเทพฯ   รบกวนครับ คนเช่าบ้าน ค้างค่าเช่าบ้าน12เดือนแล้วผมขอร้องให้ออกเป็นปีแล้ว ก็ไม่ออกไม่สนใจครับ ผมเครียดมากและเหนื่อยมาก เพราะผมต้องผ่อนแบงค์ด้วยและที่สำคัญบ้านหลังนี้  ผมต้องผ่อนแบบขั้นบันได เพราะไปประนอมหนี้ที่ศาลมาแล้วครับ ขอร้องช่วยผมได้ไหมครับ
 

 


   ซึ่งเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า  ผู้เช่ารายนี้เช่าบ้านครบ 4 ปี เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ค้างค่าเช่าครบ1ปีแล้ว บางเดือนก็จ่ายบ้าง บางเดือนไม่จ่ายค่าเช่าเลย จนตอนนี้ค้างค่าเช่ารวม 260,000 บาท ค้างค่าไฟอีก 28,000 บาท พยายามประนีประนอม มีข้อต่อรองให้ผู้เช่า เสนอให้ช่วง 3 เดือนข้างหน้า ค้างค่าเช่าไว้ก่อนได้ ให้เอาเงินที่จะจ่ายค่าเช่าไปจ่ายมัดจำบ้านที่ใหม่ เตรียมไว้ก่อนเพื่อย้ายออก ส่วนค่าเช่าที่ค้างค่อยว่ากัน ยอมให้ขนาดนี้ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ยอมย้ายออก

เจ้าของบ้านเครียด เจอคนเช่าไม่จ่ายค่าเช่า1ปี ค้างค่าไฟ งงใจมีเงินถอยเบนซ์

   การดำเนินการต่อจากนี้ จะไปยื่นเรื่องที่การไฟฟ้าฯ เพื่อขอให้ตัดไฟบ้าน อยากให้เห็นใจกันบ้าง ที่สำคัญ คนเช่ามีเงินซื้อรถเบนซ์ได้ รวมทั้งซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ แต่ทำไมถึงไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน แม้แต่การจะผ่อนจ่ายก็ยังไม่มี