เศร้า "น้องก้าว" เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวประกาศหยุดขายร้านอาหารตามสั่ง

สุดเศร้า "น้องก้าว" วัย 10 ขวบ ลูกชายร้านอาหารตามสั่ง เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวปิดประกาศหยุดร้านขายอาหารตามสั่งอย่างไม่มีกำหนด

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่มีการนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวร้านอาหารตามสั่ง ใน จ.เชียงใหม่ ที่ประกาศปิดร้านอย่างไม่มีกำหนด ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา โดยทางร้านให้เหตุผลว่า “ขอหยุดร้านหลายวัน หรืออาจจะถึงเดือน เนื่องจากลูกชายป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จึงแจ้งมาให้ลูกค้าทราบโดยทั่วกัน ว่าอยากใช้เวลาอยู่กับลูก ขอลูกค้าอย่าเพิ่งทิ้งกัน”

 

เศร้า น้องก้าว เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวประกาศหยุดขายร้านอาหารตามสั่ง

หลังเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกไป ทั้งลูกค้าและชาวเน็ตต่างก็เข้ามาให้กำลังใจครอบครัวกันเป็นอย่างมาก พร้อมกับแสดงความเป็นห่วงอาการของ น้องก้าว อายุ 10 ขวบ ลูกชายของทางร้าน ที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย อีกทั้งมีโรคแทรกซ้อนหลายโรค ไม่สามารถเข้ารับการรักษาด้วยการทำคีโมได้ ครอบครัวตัดสินใจพาลูกชายมารักษาตัวที่บ้านเกิด ใน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

 

เศร้า น้องก้าว เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวประกาศหยุดขายร้านอาหารตามสั่ง

ล่าสุดวันนี้ 9 มิ.ย. 2566 คุณแม่ของน้องก้าว ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า น้องก้าวเสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังรักษาตัวที่บ้านตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา และใช้เวลาอยู่ร่วมกันให้นานที่สุด 


คุณแม่ เปิดเผยว่า อาการของน้องก้าวแย่ลงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีโรคแทรกซ้อน ตนรู้อยู่แล้วว่าลูกชายอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน ตนและสามี รวมถึงคนในครอบครัวจึงช่วยกันดูแลน้องด้วยความรักอย่างสุดความสามารถ จนถึงวินาทีสุดท้าย


หลังจากนี้ทางครอบครัวจะมีการจัดพิธีกรรมทางศาสนา ที่บ้านเกิดใน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ส่วนจะกลับไปเปิดร้านอาหารเมื่อไหร่ ยังไม่สามารถแจ้งได้ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีศพของลูกชายแล้ว ก็จะขอพักสักระยะก่อน อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มอบให้กับน้องก้าวและครอบครัว