เปิดอายุแท้จริง "ผู้กองแคท" จากนักร้องลูกทุ่งสาว นางงาม สู่ ร.ต.อ.หญิง

จากกรณีข่าวการเลื่อนยศตำรวจที่ถูกพูดถึงในสังคมกับกรณี "แคท อาทิติยา" ลูกทุ่งสาวดีกรีนางงาม ติดยศ ร.ต.อ.หญิง ในเวลาเพียง 4 ปี เราจะพาไปรู้จักเธอกัน พร้อมส่องอายุผู้กองแคท รู้แล้วร้องว้าว

นาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอคนนี้สำหรับ "ผู้กองแคท" หรือ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก กับข่าวฮือฮาเลื่อนขั้นแบบพุ่งพรวด จาก "ส.ต.ต.หญิง" สู่ "ร.ต.อ.หญิง" โดยใช้เวลา 4 ปี ก่อนหน้านี้เธอมีดีกรีเป็นนักร้องลูกทุ่งสาว และนางงามหลายเวที ก่อนผันตัวเองสู่เส้นทางตำรวจ 

โดยแคท อาทิติยา ได้โพสต์รูปภาพให้พ่อแม่ติดยศให้พร้อมข้อความว่า "เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ #แคทอาทิติยา"

 

เปิดอายุแท้จริง ผู้กองแคท จากนักร้องลูกทุ่งสาว นางงาม สู่ ร.ต.อ.หญิง

 

วันนี้เรามารู้จักเธอให้มากขึ้น สำหรับ ผู้กองแคท หรือ ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา  ปัจจุบัน ผู้กองแคทอายุ 27 ปี เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2539 จบการศึกษาประดับปริญญาเอก นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นิเทศศาสตร์การตลาด) จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และเธอยังจบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย

 

เปิดอายุแท้จริง ผู้กองแคท จากนักร้องลูกทุ่งสาว นางงาม สู่ ร.ต.อ.หญิง

 

ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา นั้น ดีกรีเป็นถึงนางงามหลายเวที และยังเป็นนักร้องลูกทุ่งค่ายดัง ผลงานเพลงดัง อาทิ เอะอะ, กินรี, สาว กทม., น้ำตาหยดสุดท้าย และมีผลงานล่าสุด ยืนงงที่ดงคำชะโนด และยังเป็นผู้บริหารรายการลูกทุ่งประเทศไทย ก่อนผันตัวเองเข้ารับราชการตำรวจ 

 

เปิดอายุแท้จริง ผู้กองแคท จากนักร้องลูกทุ่งสาว นางงาม สู่ ร.ต.อ.หญิง

 

ปัจจุบันผู้กองแคทรับราชการตำรวจ ประจำฝ่ายเลขานุการ ด้านประชาสัมพันธ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเธอเพิ่งได้เลื่อนยศจากผู้หมวดเป็นผู้กอง ว่าที่ร้อยตำรวจเอกหญิง แบบเต็มตัว นอกจากนี้ผู้กองแคทยังทำหน้าที่เป็นผู้บริหารรายการ คอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทย สัญจร และเป็นพิธีกร รายการ ซุปตาร์สเตชั่น ช่อง 5 อีกด้วย