กู้ภัยเล่า เจอเหตุการณ์ชวนขนลุก หลังทำความสะอาดห้องเฮี้ยน "ดีเจเสียงหล่อ"

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่า หลังจากที่เข้าทำความสะอาดห้องเช่าเฮี้ยน "ดีเจไชยาเสียงหล่อ" เสียชีวิตคาห้อง เจอเหตุการณ์ชวนขนลุก

จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ นายยาม โยศรี อายุ 77 ปี ดีเจไชยาเสียงหล่อ อดีตผู้จัดรายการชื่อดังของระยอง หลังพบร่างในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง โดยได้เขียนจดหมายบรรยายความเฮี้ยนของห้องเช่าว่ามีผีในห้องหลายตัว ผีเต็มห้องทุกคืน โดยทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เปิดเผยว่าห้องเช่าดังกล่าว เคยมีผู้เสียชีวิตในห้องมาแล้ว 3 ราย ทั้งผูกคอ และป่วยโรคประจำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพในครั้งนี้ต่างก็มีอาการขนหัวลุกแปลกๆ และยิ่งพบบันทึกของคนตายว่ามีผีเต็มห้อง จึงรีบทำงานอย่างไว

กู้ภัยเล่า หลังทำความสะอาดห้องเฮี้ยน ดีเจเสียงหล่อ เจอเหตุการณ์ชวนขนลุก

งานนี้ทางด้าน หมอปลา ก็ได้เดินทางมาพิสูจน์ความอาถรรพ์ เมื่อเข้าไปในพื้นที่ด้านหน้าห้องเช่า ก็ถึงกับมีอาการผะอืดผะอม คล้ายจะอาเจียน ก่อนจะยืนยันที่นี่เฮี้ยนสมกับคำร่ำลือตามที่ชาวบ้านได้เล่ากัน เตรียมจะกลับมาทำพิธีให้อีกครั้ง เพื่อให้ผู้เช่ารายอื่นสามารถอยู่ต่อไปได้

กู้ภัยเล่า หลังทำความสะอาดห้องเฮี้ยน ดีเจเสียงหล่อ เจอเหตุการณ์ชวนขนลุก

 

ล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ได้เข้าไปช่วยทำความสะอาดห้องเช่าดังกล่าว หลังจากพนักงานสอบสวนได้เก็บหลักฐานจนครบแล้ว เพื่อทำความสะอาดให้กับเจ้าห้องเช่าดังกล่าวตามคำร้องขอ ที่ไม่กล้าเข้าไปทำความสะอาดด้วยตนเอง หลังจากเกิดคำร่ำลือถึงความเฮี้ยนของห้องดังกล่าว

กู้ภัยเล่า เจอเหตุการณ์ชวนขนลุก หลังทำความสะอาดห้องเฮี้ยน "ดีเจเสียงหล่อ"


เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยกันทำความสำอาดคราบเลือด คราบน้ำเหลืองตามพื้นห้อง และขัดถูกลบตัวหนังสือที่ดีเจเสียงหล่อ ได้เคนขีดเขียนเอาไว้ตามฝาผนังห้อง บรรยายถึงความเฮี้ยนของห้องดังกล่าวตลอดระยะเวลาที่อาศัยอยู่ในห้องดังกล่าว พร้อมทั้งนำผ้ายันต์แปะไว้เหนือประตูห้อง

กู้ภัยเล่า หลังทำความสะอาดห้องเฮี้ยน ดีเจเสียงหล่อ เจอเหตุการณ์ชวนขนลุก

 โดยขณะที่กู้ภัยกำลังช่วยกันทำความสะอาดอยู่นั้น ได้เกิดเหตุการณ์ชวนขนลุก ไม่ว่าจะมีลมพัดผ่านห้องอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่ไม่น่าจะมีลม นอกจากนี้ช่วงขณะที่นำผ้ายันต์จีนขึ้นไปติดขอบประตู ยังมีสายลมพัดออกมาผ่านตัวเป็นระยะ


หนำซ้ำรถจักรยานยนต์ของอดีตดีเจที่จอดทิ้งไว้ในห้อง ซึ่งเพื่อนข้างห้องบอกว่า รถจักรยานยนต์ของดีเจน่าจอดทิ้งไว้ในห้องนานกว่า 2 ปีแล้ว จนยางล้อรถแบน จนลูกชายของอดีตดีเจ ได้เดินทางมาขนเอาทรัพย์สินของพ่อกลับไปได้ จักรยานยนต์คันดังกล่าว ที่ทุกคนดูสภาพแล้วไม่น่าใช้การได้ กลับสตาร์ทติด ทำให้ทุกคนต่างแปลกประหลาดใจ และขนลุกไปตามๆกัน เชื่อว่าวิญญาณของอดีตดีเจ คงอยากจะไปอยู่กับลูกชาย