แทบไม่เชื่อหู ล่าสุด "ครูอุ้ม" พูดถึงพ่อแม่น้องเตย ทำรู้นิสัยแท้จริงเลย

ครูอุ้ม พัชรินทร์ ครูอนุบาลประจำชั้นของน้องเตย เด็กหญิงอาศัยกับคุณย่าและเป็นคนพลิกชีวิตสองย่าหลาน ล่าสุดพูดถึงพ่อแม่น้องเตยทำชาวเน็ตยกย่องหัวใจ รู้นิสัยเลยว่าเป็นคนดีจริงๆ

กลายเป็นดาวอีกดวงที่คนแห่ติดตามไปเลยสำหรับครูอุ้ม พัชรินทร์ ครูอนุบาลประจำชั้นของน้องเตยด็กหญิงอาศัยกับคุณย่าและเป็นคนพลิกชีวิตสองย่าหลานโดยการถ่ายคลิปน้องตอนนั่งล้างจานและเผยแพร่ชีวิตที่ต้องอาศัยกับคุณย่าตาบอดตามมีตามเกิด พ่อแม่ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูจนมีผู้ใหญ่ใจดีมาช่วยเหลือพลิกชีวิตของทั้งคู่

ซึ่งครูอุ้มต้องยกให้เป็นนางเอกของเรื่องนี้เลย และล่าสุดชาวเน็ตก็ได้ทึ่งกับครูอุ้มอีกครั้งเมื่อได้ยินสิ่งที่ครูพูดถึงพ่อแม่น้องเตย รู้นิสัยเลยว่างามทั้งกายทั้งใจจริงๆ

โดยล่าสุด ครูอุ้มได้ไลฟ์ใน TikTok พูดถึงเรื่องดราม่าของ น้องเตยกับคุณย่า และพ่อน้องเตย โดยบอกในไลฟ์ในประเด็นว่า

 

แทบไม่เชื่อหู ล่าสุด ครูอุ้ม พูดถึงพ่อแม่น้องเตย ทำรู้นิสัยแท้จริงเลย

 

"ไม่อยากให้ทุกคนไปโจมตี หรือตำหนิหน่วยงานต่างๆ ว่าทำไมตอนแรกถึงไม่เข้ามาช่วย พอเป็นข่าวค่อยเข้ามา เพราะนี่ไม่ใช่จุดประสงค์ที่เราเข้ามาช่วยน้อง เราแค่อยากให้น้องกับย่ามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขณะที่ ของใช้ ของขวัญ ต่างๆ ที่คนส่งมาให้น้อง ส่งมากันเยอะมาก หลายอย่างซ้ำกัน ตนก็เลยขออนุญาตแบ่งปันบางอย่างไปให้เด็กคนอื่นๆ ที่ยังขาดแคลนเหมือนกัน"

แทบไม่เชื่อหู ล่าสุด ครูอุ้ม พูดถึงพ่อแม่น้องเตย ทำรู้นิสัยแท้จริงเลย

 

ส่วนของพ่อแม่น้องได้พูดว่า "ครูอุ้มบอกตรงๆ ว่า เราไม่รู้ว่าแต่ละครอบครัวมีปัญหาอะไรในครอบครัว เราคงไม่สามารถไปก้าวล่วงได้ ณ วันนั้นที่พ่อแม่เขาไม่มีเงินจริงๆ เราก็ตอบไม่ได้ แต่ถ้าถ้าเขาทำผิดพลาดอะไรไป อยากถามสังคมว่าเราจะให้อภัยเขาได้ไหม เพราะว่าส่วนตัวครูก็อยากให้น้องเตยมีครอบครัวที่สมบูรณ์ อย่างน้อยๆ เขาก็จะได้กลับมาดูแลลูก เพราะไม่รู้ว่าคุณย่าจะอยู่กับน้องไปอีกนานแค่ไหน ครูไม่อยากให้ทุกคนกังวลว่าเขาจะกลับมาเอาเงินหรืออะไรแบบนั้น เพราะท้ายที่สุด คนที่จะดูแลลูกได้ดีที่สุด ก็ควรจะเป็นพ่อและแม่ของน้องเอง"

แทบไม่เชื่อหู ล่าสุด ครูอุ้ม พูดถึงพ่อแม่น้องเตย ทำรู้นิสัยแท้จริงเลย