สาวปวดเบา ตัดสินใจแวะเข้าข้างๆ ร้านสะดวกซื้อ แต่โชคร้ายเสียชีวิตสลด

สาวทนปวดปัสสาวะไม่ไหว ตัดสินใจแวะเข้าปัสสาวะข้างๆ ร้านสะดวกซื้อ เพื่อนมาด้วยตกใจสุดขีด รีบโทรแจ้งตำรวจ สุดท้ายเสียชีวิตสลด

จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานเหตุสลด เกิดขึ้นที่ซอย อบต.คลองข่อย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้แจ้งเหตุพบคนถูกไฟดูดเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบ 

 

 

ในที่เกิดเหตุ อยู่ข้างๆ ร้านสะดวกซื้อ เป็นห้องเก็บของที่สร้างจากแผ่นเมทัลชีต 2 ห้อง และมีร่างของ น.ส.ยุพา คำพา วัย 34 ปี นอนหงาย ที่ศอกซ้าย สะโพกซ้าย และน่องซ้ายมีร่องรอยถูกไฟดูดแผลไหม้เห็นชัดเจน

สาวปวดเบา ตัดสินใจแวะเข้าข้างๆ ร้านสะดวกซื้อ แต่โชคร้ายเสียชีวิตสลด


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถาม น.ส.ปาริชาติ น้อยอ่อน เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์จากห้องเช่ากับน.ส.ยุพา ผู้ตาย จะแวะไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าแต่เหล้าหมด จึงเปลี่ยนมาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อแทน พอมาถึง น.ส.ยุพา บอกว่าปวดปัสสาวะ ขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ตนก็งงว่าร้านสะดวกซื้อมีห้องน้ำด้วยหรอ

แต่นั่นคือสิ่งที่คิดในหัว แต่ตนถาม น.ส.ยุพา ไม่ทัน เพราะทันทีที่รถจอด น.ส.ยุพา ก็รีบลงจากรถแล้ววิ่งไปเลย ส่วนตนไปร้านสะดวกซื้อ ไม่ได้ตามไปด้วย ซื้อเหล้าเสร็จก็ไม่พบ น.ส.ยุพา ผ่านไปสักพักผิดสังเกตจึงเดินไปจุดที่ น.ส.ยุพา บอกว่าจะเข้าห้องน้ำ 


"ก่อนจะเห็นว่า น.ส.ยุพา นอนหงาย น่าจะโดนไฟดูด จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ" เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่า


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกไฟดูด เพราะมีบาดแผลไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป