"บก.ลายจุด" ตอกหน้าสั่น หลังคนเข้ามาบอก ให้ลูกไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน

"บก.ลายจุด" สมบัติ บุญงามอนงค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เกี่ยวกับเรือง เครื่องแบบ ชุดนักเรียน หลังมีคนเข้ามาบอกให้ ไปบอกลูกตนว่าไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน

จากกรณี "น้องหยก" ที่ได้ออกมาเรียกร้องความเท่าเทียม เสรีภาพ เรื่อง เครื่องแบบ ชุดนักเรียน ทรงผม โดยกำลังเป็นกระแสอย่างในตอนนี้ ทั้งนี้ ล่าสุด สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังถูกคนเข้ามาถาม ว่า ให้ลูกเมิง ไม่ใส่ชุดนักเรียนซิ 

ด้าน บก.ลายจุด ระบุว่า 

ผมไม่ต้องไปบอกครับ ลูกสาวผมเขาไม่ใส่ชุดนักเรียนมาแต่ไหนแต่ไร และย้อมผมไปเรียนด้วย ตอนเรียนมหาลัยก็สักที่แขน เรียนจบก็เอาห่วงเหล็กเจาะคิ้วตา

บก.ลายจุด ตอกหน้าสั่น หลังคนเข้ามาบอก ให้ลูกไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน

 

ทั้งยังอธิบายเพิ่มอีกว่า 

เรื่องการแต่งกายกับย้อมผมไม่มีปัญหาเลยครับ เฉยๆ มากๆ

ตอนที่เขาตัดสินใจว่าจะสักที่แขน เขาปรึกษาผมอยู่ว่าพ่อจะคิดยังไง ผมก็พูดทัศนะให้เขาฟัง แล้วเขาก็ไปสักอันเล็กๆมา ส่วนตัวไม่ติดขัดเลย ตอนเจาะคิ้วตาดันนี้เด่นหน่อย เพราะตอนเจอตัวกันมันเห็นทุกครั้งที่มองหน้า เรารู้สึกเจ็บแทนลูก ผมก็ได้ถามว่าวิธีการทำๆยังไง แล้วเขาก็อธิบาย ว่าเพื่อนเขาเป็นคนทำให้ และเขาจัดการกับมันยังไง กรณีเจาะคิ้วน่าจะเป็นอะไรที่ผมมีความรุ้สักมากที่สุด แต่เป็นความรู้สึกกลัวลูกเจ็บ แต่เขาเลือกและรับมือกับมันได้ ผมเคารพการตัดสินใจของลูก ไม่มีคำตำหนิใดๆจากผมเลย ทุกวันนี้ผมเคารพในความเป็นมนุษย์ผู้หนึ่งที่กำหนดชะตาชีวิตของตนเอง

บก.ลายจุด ตอกหน้าสั่น หลังคนเข้ามาบอก ให้ลูกไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน