"โรงเรียนราชวินิต มัธยม" ประกาศ หยุดการเรียนการสอน 2 วัน

โรงเรียนราชวินิต มัธยม ได้ออกมาประกาศ หยุดการเรียนการสอน เป็นเวลา 2 วัน หลังเหตุสะเทือนขวัญ ถึงดับเพลิงระเบิด

โรงเรียนราชวินิต มัธยม ออกประกาศหยุดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ เป็นเวลา 2 วัน เยียวยาสภาพจิตใจครู นักเรียน ผู้ปกครอง หลังเกิดเหตุสลดถังดับเพลิงระเบิด

ตามที่โรงเรียนราชวินิต มัธยม ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ การป้องกันและระงับอัคคีภัย การซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปีการศึกษา 2566 ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2566 ซึ่งขณะดำเนินกิจกรรมได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก่อให้เกิดการสูญเสียทั้งยังส่งผลกระทบความรุนแรงสะเทือนต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ ด้วยเหตุดังกล่าวเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจกับนักเรียน ผู้ปกครองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจของนักเรียน ผู้ปกครองนักเรียนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งเพื่อให้โรงเรียนได้ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินสถานการณ์ความปลอดภัยในด้านสภาพแวดล้อมและอาคารสถานที่ภายในโรงเรียน ให้มีความพร้อมใช้งานและสามารถเปิดทำการเรียนการสอนได้ตามปกติ นั้น

ดังนั้น โรงเรียนราชวินิต มัธยม จึงขอหยุดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2566 และวันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2566 รวมเป็นเวลา 2 วัน และจะเปิดเรียนปกติในวันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2566 โดยระหว่างที่หยุดการเรียนการสอนให้นักเรียนได้ศึกษาค้นคว้าเรียนรู้ด้วยตนเอง และจะได้จัดตารางการสอนเสริมชดเชยให้กับนักเรียนต่อไป ทั้งนี้ โรงเรียนขอความร่วมมือผู้ปกครองได้กำกับดูแลนักเรียนในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ติดตามตรวจสอบความครบถ้วนของกิจกรรมการเรียนรู้และภาระงานที่ผ่านมา เพื่อประโยชน์สูงสุดของนักเรียน
จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2566

"โรงเรียนราชวินิต มัธยม" ประกาศ หยุดการเรียนการสอน 2 วัน